Lấy thông tin KH của Ngân hàng.Nên hay không?[Tư vấn có thưởng lớn]

chả ai phát hiện ra đâu, có điều bạn nên nghĩ xa hơn 1 chút răng nếu mang cái này đi đến chỗ mới liệu họ có nghĩ rằng bạn sẽ lấy 1 vài thông tin của họ để rồi lại sang chỗ khác ko, công cụ có nhưng dùng phải khéo ko thì sẽ đứt tay đấy,mà bank thì loanh quanh rồi gặp lại người cũ là rất phiền..
 
Lấy thông tin KH của Ngân hàng.Nên hay không? bạn hỏi câu này, mình sẽ trả lời theo Dịch, 05:55 ~ 5/7, Tốn>>Tiệm ~ Cấn >> Cổ,xem hậu thiên: dừng lại để sửa chữa, dự đoán: không nên.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Wào ! Bác biết xem cả kinh dịch nữa cơ àk?Hay quá ! Ko biết bác có xem đc thời vận trong năm ko?Nếu rảnh xem giúp em 1 quẻ với! :D
 
thời vận là cả quá trình dài đến Tử vi hay Thái ất cũng chưa có gì là dự đoán đúng,(chuyện Sấm Trạng Trình thì cũng còn nhiều bí ẩn chưa ai giải thích được), bạn nên hỏi những câu kiểu như sau: làm ở đây chán quá, có nên chuyển chỗ hay ko, hoặc là mai có buổi phỏng vấn có nên tham dự không, như thế dự đoán sẽ chính xác hơn. Những dự đoán kiểu dài hạn thường là sẽ ko chính xác lắm, đôi khi quẻ chỉ đưa ra lời khuyên thôi mà ko dự đoán vào hẳn vấn đề mình đang quan tâm. Chúc thành công, bạn muốn hỏi gì hay cần tư vấn gì thì email cho mình, mình sẽ giải đáp.
 
Đọc luật thì biết. DS khách hàng tiền gửi là bí mất NN , lộ thì phốt. DS tiền vay thì ok
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên