Tình hình là các bác ạ, trước đây em chủ yếu làm công việc liên quan đến giao tiếp với cả tín dụng (em tốt nnghiệp NH), tháng nay em chuyển sang làm bàn giấy cho 1 dự án của công ty khác.
2 công việc khác nhau trời vực.
Mà hãi nhất khoản này các bác ạ. Lĩnh vực mới của công ty, mẫu miếc chưa có, tất cả mẫu giấy tờ phải gõ lại từ đầu, đủ các thể loại. Mà một mình em phụ trách giấy tờ cả dự án, em đã làm trò này bao giờ đâu.
Có bác nào cũng từng như em, chia sẻ kinh nghiệm phát. Nhất là mấy cái mẫu văn bản biết thế nào là chuẩn nhỉ. Ví dụ như bộ salekit chẳng hạn, hoặc là kế hoạch đào tạo nhân viên. 2 cái trên chỉ là ví dụ thôi, còn nhiều loại khác nữa.
2 công việc khác nhau trời vực.
Mà hãi nhất khoản này các bác ạ. Lĩnh vực mới của công ty, mẫu miếc chưa có, tất cả mẫu giấy tờ phải gõ lại từ đầu, đủ các thể loại. Mà một mình em phụ trách giấy tờ cả dự án, em đã làm trò này bao giờ đâu.
Có bác nào cũng từng như em, chia sẻ kinh nghiệm phát. Nhất là mấy cái mẫu văn bản biết thế nào là chuẩn nhỉ. Ví dụ như bộ salekit chẳng hạn, hoặc là kế hoạch đào tạo nhân viên. 2 cái trên chỉ là ví dụ thôi, còn nhiều loại khác nữa.
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: