Làm Cộng tác viên Ngân hàng.

Em là sinh viên năm 2 ngành Tài chính ngân hàng. Em đang định nộp hồ sơ vào làm cộng tác viên phòng nhân sự cho 1 Ngân hàng. Cho em hỏi: Làm Cộng tác viên là làm những việc gì? Thi tuyển gồm mấy vòng? và công việc này dành cho sinh viên như tụi em thì tụi em sẽ làm bán thời gian phải không?. Thanks mọi người.
 
Mới chỉ nghe qua qua vụ cộng tác bán thẻ vì đứa bạn có rủ qua , còn cụ thể như nào mình cũng chả rõ lắm
 
mình đã từng làm CTV bộ phận huy động vốn,công việc chủ yếu là sắp xếp giấy tờ và những việc linh tinh chứ không có liên quan gì đến chuyên ngành ngân hàng. Chỉ phỏng vấn chứ không phải thi gì cả. Còn làm full time hay part time thì trong phần mô tả công việc phải đề cập chứ. Good luck!
 
Còn mình thì làm ctv phòng Thẻ. Ban đầu công việc của mình là đi dặt bàn ở 1 số trường đại học để làm thẻ ATM cho sinh viên đợt khai giảng đầu năm, về sau khi quen việc hơn thì được giao làm thẻ tín dụng và khai thác địa điểm đặt máy POS.
Nói chung là học hỏi đc khá nhiều về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ( học kiểu này nhanh hơn đọc sách, tài liệu vì mình phải làm việc với nó luôn tay mà, làm sai 1 phát là bị nhắc nhở liền, hì ). Thu nhập thì ko cao đâu, nhưng thích hợp với các bạn đặt tiêu chí học hỏi lên hàng đầu :D :D

đợt mình tham gia thì chỉ cần nộp hồ sơ và phỏng vấn thôi, ko phải thi thố gì cả :D

thời gian làm là partime bạn ạ !
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
tớ làm hồi đang học năm 2, bjo thì ko làm nữa vì cũng sắp ra trường rùi, ko còn nhiều thời gian nữa :D

hôm trước con bạn tớ cũng nộp CV vào phòng thẻ Vietinbank, chưa thấy nó bảo gi :D nhưng mà nếu cậu thích, cứ nộp cv xem sao, nếu ko đc tuyển ngay thì cũng đc lưu hồ sơ chờ đợt tuyển mới sẽ gọi :)

Cái này hay đó , chỗ bạn còn nhận người không vậy ?
___________________

Vang
gia vang
Tai chinh ngan hang
Ngan hang
 
Các ngân hàng không tbáo tuyển cộng tác viên trên các website thì mình cứ tự nộp CV thôi à? hay là sao? Tớ cũng muốn thử cộng tác xem thế nào? Mọi ng` hay các ace nào đang làm ở ngân hàng thì giúp nhé! :D
 
Tuyển cộng tác viên huy động vốn cho ngân hàng tại kiên giang

bạn là người năng động, muốn trở thành cộng tác viên huy động vốn cho ngân hàng, vui lòng liên hệ: 0903188299
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,683
Thành viên mới nhất
sevnaliasmerch
Back
Bên trên