Review Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Các bạn cho mình hỏi mình nộp hồ sơ shb nhưng k thấy mail hệ thống báo j thì liệu có nhận đc k nhỉ . SHB chưa hết đợt hso mà đã pvan mấy đợt r á @@
 
Hỏi về giới thiệu bản thân, kinh nghiệm làm việc, làm sao phát triển khách hàng, có thể đạt chỉ tiêu huy động, cho vay bao nhiêu? biết gì về vị trí ứng tuyển? biết gì về khu vực ứng tuyển,? với khu vực đó thì phát triển khách hàng thế nào? phát triển sản phẩm dịch vụ nào? Trong bối cảnh tất cả các ngân hàng đều có sản phẩm như nhau thì làm sao để khách hàng sử dụng sp dv của ngân hàng mình?.......... Đại loại là những câu hỏi như vậy. Mọi người coi chuẩn bị trước khi pv nha! Chúc may mắn!
 
Có bạn nào thứ 7 tuần này (25.4.2015) được gọi đi phỏng vấn vòng 2 vị trí quản trị nguồn nhân lực hem???
 
Mai có ai đi pv sơ tuyển GDV Hcm k làm quen trước ha. Mai mình pv 16h nè. Hong bít pv khó k? Vừa tạch Acb xong k bit SHB sẽ ra seo đây. ;););). Chặng đường chui vào NH thật giang nan.
 
Cho e hỏi là e được gọi đi pv tại tầng 8 -81 THĐ, e nộp hồ sơ 3 vị trí (CV chính sách tuyển dụng; CV phát triển NS, CV chính sách phát triển NNL). Cho e xin ý kiến là nên chọn vị trí nào để PV, hình thức PV, PV những gì và chế độ đãi ngộ, lương, môi trường làm việc ntn? E cảm ơn cả nhà ạ.
Bạn ơi, bạn có được gọi pv vòng 2 không?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,528
Thành viên mới nhất
caiwinvn
Back
Bên trên