HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Tiên phong (TPB)

hi. em là thành viên mới toanh đây. Em mún hỏi xem có ai có kinh nghiệm thi tuyển vào ngân hàng Tienphongbank không? Chỉ em với mai em đi phỏng vấn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp rùi.

Tổng hợp đề thi tham khảo:

  1. Đề thi IQ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
mai đi phỏng vấn cvqhkhdn trên lý thường kiệt này, chắc pass vòng test đầu tuần trước, nhưng mà chả biết chuẩn bị cái gì =)), chả biết chữ nào trong đầu luôn, học dốt bằng trung bình mà :'(
vậy mai chắc pv chung rồi :)) mình pv KHCN cơ :-/ mà chẳng biết ngta sẽ hỏi gì luôn
 
Có bạn nào pv vòng 2 GDV chiều nay ở Lý Thường Kiệt đc báo đỗ thì thông tin trên diễn đàn cho mọi ng biết để khỏi chờ nữa nha hehe
 
vậy mai chắc pv chung rồi :)) mình pv KHCN cơ :-/ mà chẳng biết ngta sẽ hỏi gì luôn
Cậu phỏng vấn KHCN mai ah, cậu có truy cập được cái link chi tiết công việc "nhân viên quan hệ khách hàng cá nhân" ko vậy, tớ ko xem dc, cậu xem đc thì có thể gửi lại cho mình vs đươc ko?. Cám ơn cậu
 
Cậu phỏng vấn KHCN mai ah, cậu có truy cập được cái link chi tiết công việc "nhân viên quan hệ khách hàng cá nhân" ko vậy, tớ ko xem dc, cậu xem đc thì có thể gửi lại cho mình vs đươc ko?. Cám ơn cậu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank.

- Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.

- Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản.

- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các nghiệp vụ tín dụng khác.

- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay.

- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ … theo yêu cầu của KH.

Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;

- Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro.
• Chủ động tham gia công việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc.
 
Mng ơi cho t hỏi pv vòng 1 ở Lý Thường Kiệt là pv nhóm hay cá nhân hả các bạn? hình như t đọc ở đâu thấy bảo là pv nhóm :-s với lại có hỏi về nghiệp vụ ko hay hỏi chung chung thôi nhỉ? Với lại nữa là t đăng kí Trợ lý KHDN mà lại bị gọi đi pv Nhân viên KHDN thì có sao ko? :)))) many tks mng :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên