HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Đại Dương - OceanBank

OceanBank bao giờ có kết quả phỏng vấn?

Xin chào mọi người!
Mình vừa tham dự vòng phỏng vấn của OceanBank từ 15/9 giờ vẫn chưa có kết quả báo lại. Sốt ruột quá! mình muốn hỏi có bạn nào đã từng đi thi tuyển ở NH này thì cho mình biết thông thường bao giờ thì có kết quả nhỉ? Nếu Pass thì sẽ thông báo theo hình thức nào?.
Mọi người giúp mình reply lại nhé! Cám ơn m.ng!
 
Cũng có câu hỏi tương tự.Mình pv vị trí CNTT sáng 24/9.
Tiện cho mình hỏi mức lương offer cho vị trí CNTT là bao nhiêu?Ngoài lương cứng có thêm phụ cấp gì ko?
 
Mình thấy bảo lương ở đó cũng bình thường thôi, tầm khoảng 4tr-7tr nhưng mức thưởng cao. Có vẻ thông tin về NH này trên diễn đàn ít thông tin nhỉ :(
 
Lại vừa có tn thông báo phỏng vấn của oceanbank, hic, ko biết có phải là họ báo nhầm hay oceanbank có pv 2 vòng vậy hả mng ????
 
hix... mình phỏng vấn hôm sáng 10/09 tại chi nhánh Quảng Ninh muh mãi cũng chẳng thấy thông tin gì ka! :( Chỉ thấy hđó mọi người bảo đến đầu tháng 10 là có kết quả.. sốt ruột quá!
 
Trả lời cho tất cả các bạn thắc mắc về OceanBank. OceanBank tuyển dụng lâu lắm, và thường là có 3 vòng chứ không phải 1. Vòng 1 thi viết, vòng 2 phỏng vấn (thường do Mr Khiêm đảm nhận ông này là phó phòng tuyển dụng) vòng 3 sẽ do chị Dung trưởng ban nhân sự + Trưởng phòng mà bạn ứng tuyển phỏng vấn. sau 1 đến 1 tháng rưỡi thì có thông báo kết quả kể từ khi bạn bắt đầu nộp đơn. Lương lậu thì không cao đâu nhưng hay thưởng lặt vặt ( như năm 2010 mình làm thì thưởng 30/4, (1/6,15/8al với các nhà có trẻ con ) 02/9, thưởng 1000 năm thăng long, thưởng huy động vốn, thưởng tết dương, thưởng tết âm....) nói chung là thưởng thì không nhiều thường thường là 1 tháng lương chức danh ^^ cho mỗi lần. Năm nay thì mình không biét thế nào. nói chung là các bạn cứ thoải mái và tự tin khi phỏng vấn, chỉ vòng cuối là có người biết nghiệp vụ thôi chứ vòng 2 thì chỉ hỏi sơ qua thôi,vòng 1 thì thi mình thấy cũng khá dễ. Chúc các bạn sớm có thông báo tiếp nhận
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,657
Thành viên mới nhất
trungtammatgia
Back
Bên trên