Kinh nghiệm thi tuyển & phỏng vấn vào AgriBank - NHNNo

Thân chào cả nhà! em mới nộp hồ sơ thi tuyển vào vị trí tín dụng agribank mà không biết bây giờ họ thi theo hình thức trắc nghiệm hay tự luận. hix. Mọi người giúp em với.........
ah em thi đợt tuyện dụng toàn hệ thống đợt này. hạn nộp hồ sơ 25,26-10 anh em nộp thi cho vui!
 
Các bạn cứ mong ngóng hoài mà vẫn chưa thấy kết quả, trong tuần này là có kết quả thôi. vui lên cả nhà :)
 
Oh, có kq đưa về chi nhánh Quảng Nam, mình có người quen trong đó nên họ gọi đt nói với mình chuẩn bị tinh thần chứ thông báo chính thức thì chưa đâu, cũng chưa biết bao giờ đc gọi đi pv nữa. Mà ko có tiêu cực gì đâu, tại mẹ mình cũng từng làm Agri mà về hưu rồi nhưng mình chỉ đc điểm ưu tiên thêm chứ ko có nhờ vả gì cả, hi, thi nếu ai trội hơn thì đậu thôi, mợ mình nói thế.
 
Công nhận năm nay Agri bí hiểm thật. ko làm đc bài thì cũng tập xác định luôn đi (kể cả COCC). Đứa bạn mình có mẹ làm Agri thế mà mẹ nó còn bảo đến h ở chi nhánh vẫn chưa có thông tin j từ HO truyền về cả.
 
t vừa gọi hỏi rùi, anh ý bảo là mai sẽ có kết quả trên mạng, cũng số mấy bạn trên gọi đó, thui ráng chờ thêm một ngày nữa nha :)
 
mình cũng hỏi người quen trong ngân hàng, nói là sẽ có kết quả trong ngày mai. vậy phải đợi thêm 1 ngày nữa
 
Thôi các bạn đùng mong nữa. tỷ lệ chọi cao thế thì 1 người đậu 20 người rớt. Mình là con xếp (mà xếp to nữa) nhưng mình biết rớt cách đây 3 ngày rồi vì bị điểm quá thấp. buồn lắm vào trang chơi thôi, Mẹ mình bảo chỉ có những thí sinh đủ điểm vào vòng 2 mới được thông báo chuẩn bị đi PV vòng 2 nhưng khả năng cuối tuần tập hợp xong 4 KV tập trung KQ về TT mới thông báo nhưng trong số được thông báo đó sẽ có 50% rớt tiếp vì đưa 2 PV lấy 1, bạn nào đó nói có tiêu cực là không đúng, những bạn là con CB Agribank và là nhân viên đang làm hợp đồng với Agribank thì được cộng thêm điểm thôi nhưng những bạn này lại không được học kỹ như các bạn Ngoại thương, KTQD, HVNH nên nhiều bạn vẫn không làm được bài như mình đây. VD như tuyển NVTTQT khoảng 30 ứng viên, ai cũng giỏi nhưng chỉ tiêu chỉ có 1 thì rớt hết còn có 1 ứng viên đậu thôi. Chào các bạn nhé, chúng ta lại tiếp tục tìm cơ hội khác vậy.
 
Thế này khiến mình cũng phát lo!dù bài làm khá ổn, nhưng rồi cũng chẳng biết thực hư thế nào. Người nói là tiêu cực, người khác lại nói không tiêu cực!Mình là cháu giám đốc chi nhánh, nhưng chíng giám đốc cũng bảo với mình là :Cố gắng mà thi cháu ạ, năm nay Agri thi nghiêm túc lắm, không chắc chắn được điều gì đâu. Thêm 1 thông tin nữa là, tới giờ chính các chi nhánh cũng chưa hề có thông tin gì hết!Các bạn nào không có thông tin chính xác, thì xin đừng tung hỏa mù!Mình thấy anh em ub và webkinhte đã khổ sở lo lắng mất ăn mất ngủ suốt 3 ngày qua rồi!Chúng ta nên bình tĩnh chờ đợi, nếu lần này không được thì chúng ta cố gắng lấy lại tự tin và tìm kiếm cơ hội khác!Chúng ta mới chỉ ra trường, còn có rất nhiều con đường mà!
All the best!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,769
Thành viên mới nhất
skzmerch
Back
Bên trên