Kinh nghiệm thi test tienphong bank

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Xin chào các bạn!
Mình mới tốt nghiệp và được gọi đi Test Ngân hàng Tiên Phong 24/02 này, mình tìm trên mạng không được nhiều tài liệu thi vào ngân hàng này, các bạn ai đã thi rồi cho mình chút king nghiệm làm bài nhé!
Cảm ơn thật thật nhìu !!! :)>-
 
Về IQ thì các bạn tìm trên forum nhé, đã có 1 pic về IQ năm ngoái của TPB và giồng 60% đề năm nay. Còn về thi nv thì trắc nghiệm và 1 bài tập nhỏ về kế toán ngân hàng nhé, anh văn thì 30 câu trắc nghiệm. Nói luôn qua test và pv các bạn sẽ đc yêu cầu đi đào tạo tại B.T.C và đóng 6tr. Sau 3 tháng quay về pv vòng chót, đỗ trả lại 3tr. Trượt mất hết và đc 1 cái chứng chỉ.
 
Tại sao mấy ngân hàng khác học việc cũng có lương, ngân hàng lớn bé gì cũng thế . Tại sao TPB lại bắt nộp tiền chứ, chẳng khác nào chiêu huy động vốn, nghe mấy bạn khác nói tỉ lệ chọi sau đào tạo là 1:4
 
Ah không biết các bạn thấy thông tin tuyển dụng ở đâu còn mình thì thấy trên mywork.vn, trên web của TPB không có đăng tuyển
 
Tỉ lệ chọi cao thế nhỉ !
Cho mình hỏi các câu hỏi trong đề Giao dịch viên bao gồm những lĩnh vực nào nhỉ?
Cảm ơn nhé!
 
Mấy bạn ơiiii ! Bạn nào có kinh nghiệm thi tuyển TPB, cho mình chút kinh nghiệm nha! Mình thật sự muốn biết đề thi nghiệp vụ có những câu hỏi liên quan đến những lĩnh vực nào ?! Cảm ơn Cảm ơn các bạn !
 
thi kế toán ngân hàng thoai hả? sao ngó mấy cái đề mẫu of mấy bạn CVQHKH thấy có intercom gì búa zua moh
 
tớ cũng thi ngày 24.2 tới.đang ôn thi IQ đâu cả đầu.lo gì tiền bạc đi thi rồi tính.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,698
Thành viên mới nhất
snellemerch
Back
Bên trên