CQNN Kiểm Toán Nhà Nước tuyển dụng năm 2013! [09.10.2013]

THÔNG BÁO
TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2013-2014

Kiểm toán Nhà nước tổ chức thi tuyển công chức vào làm việc tại các đơn vị tham mưu, Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành và Kiểm toán Nhà nước khu vực thuộc Kiểm toán Nhà nước.

Số lượng công chức tuyển dụng: 187 chỉ tiêu

Vị trí và chuyên ngành đào tạo cần tuyển: (chi tiết tại Phụ lục 01 ban hành kèm theo Thông báo này)

I. ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

1. Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
2. Đủ 18 tuổi trở lên;
3. Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
4. Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm, của ngạch, đơn vị dự tuyển;
5. Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
6. Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
7. Về trình độ đào tạo:
a) Có bằng tốt nghiệp Đại học (cử nhân, kỹ sư) trở lên thuộc các chuyên ngành phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm, của ngạch, của đơn vị dự tuyển;
b) Chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B trở lên (một trong năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung, Đức);
c) Chứng chỉ tin học trình độ B trở lên.
8. Không tiếp nhận đăng ký dự tuyển đối với các trường hợp:
- Không cư trú tại Việt Nam;
- Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Toà án mà chưa được xoá án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

II. ƯU TIÊN TRONG TUYỂN DỤNG

1. Đối tượng và điểm ưu tiên trong thi tuyển công chức:

a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh: được cộng 30 điểm vào tổng số điểm thi tuyển;
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 20 điểm vào tổng số điểm thi tuyển;
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 10 điểm vào tổng số điểm thi tuyển.

2. Trường hợp người dự thi tuyển công chức thuộc nhiều diện ưu tiên quy định thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả thi tuyển.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức (đựng trong túi hồ sơ cỡ 21 x 32 cm, sẽ không trả lại), gồm:
1. Đơn đăng ký dự tuyển: theo mẫu quy định tại Phụ lục 02 ban hành kèm theo Thông báo này;
2. Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật , có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
3. Bản sao giấy khai sinh;
4. Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển;
5. Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp, trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
6. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
7. Ba phong bì có dán tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận; 02 ảnh (cỡ 4 x 6cm) chụp trong thời gian 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ

1. Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 8h00’ đến 11h30’, chiều từ 13h30’ đến 17h00’ các ngày làm việc kể từ ngày 25/9 đến hết ngày 09/10/2013.

2. Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Vụ Tổ chức cán bộ - Kiểm toán Nhà nước - Số 111 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội;
+Văn phòng các đơn vị Kiểm toán Nhà nước khu vực.
(Hồ sơ gửi qua Bưu điện được tính từ ngày gửi ghi trên dấu Bưu điện).

V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM THI

1. Thời gian thi: Sẽ thông báo trên Giấy báo thi

2. Địa điểm thi:

+ Các đơn vị tham mưu, Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành, Kiểm toán Nhà nước các khu vực I, II, VI, VII, X, XI thi tại TP. Hà Nội;
+ Kiểm toán Nhà nước các khu vực III, IV, V, VIII, IX, XII, XIII thi tại TP. Hồ Chí Minh.
Thí sinh dự thi phải nộp lệ phí thi theo quy định.

VI. HÌNH THỨC THI, MÔN THI VÀ NỘI DUNG THI


(Chi tiết tại Phụ lục 03 ban hành kèm theo Thông báo này)
Mọi chi tiết xin liên hệ phòng 706, Vụ Tổ chức cán bộ, Kiểm toán Nhà nước, địa chỉ 111 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội, ĐT: 04 62822131./.

Link gốc tin tuyển dụng: http://www.sav.gov.vn/34-1/tuyen-dung-2013.sav

HOT!!!

Tài liệu phục vụ việc ôn tập vào Kiểm toán Nhà nước 2013!!! Download tại topic sau: [HOT] Tài liệu ôn thi Kiểm toán Nhà nước 2013
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Quay thì cứ quay thôi còn chấm điểm nó lại là chuyện khác :)). Không phải cứ quay hết là điểm cao đâu. Đôi khi may mắn lại đến với những thí sinh biết chém gió ;)
 
T thấy thi kiểm toán, còn nghiêm túc chán so với thuế đấy. Thuế là thí sinh đi tiền để được chép. Chép công khai, giám thị còn bảo chép 1 cách tinh tế. bên này nhiều bạn còn bị thu phao, lập biên bản. Kỳ thi nào mà chẳng có sạn. Có phải thi đại học đâu.
Mình lần này đi thi cho vui thôi. Đi kèm thằng ny xem nó làm tiếng anh với tin liệu có được 50 điểm ko. Cho nên là quay được hay k quay được mình cũng chẳng quay. Chỉ là ngồi 2/3 thời gian, ko biết vẽ, k biết làm trò gì nên chán k tả được thôi.
Rảnh rỗi ngồi chép đề mấy môn trắc nghiệm về mà có bạn up hết rồi nên cũng chẳng phải up nữa :D
 
Phòng mình hôm thi kiến thức chuyên ngành,đầu giờ có bạn đứng lên yêu cầu các giám thị coi thi nghiêm túc được hứa lên hứa xuống thế mà mới vài phút đã có người giở tài liệu bị bắt cũng chẳng sao cả,nản vãi,phòng mình có 2 suất hợp đồng thì phải,gặp 1 anh đang làm hợp đồng được được bảo như vậy.
chan pheo
Kinh nghiệm cho các bạn trong Nam là quay nhiệt tình đê
 
Đề tiếng Anh không được mang về mà có nhiều câu nên không ai nhớ hết được đâu bạn. nói chung không quá khó đâu. bạn cứ làm vài cái đề trên mạng là được
 
Phòng mình hôm thi kiến thức chuyên ngành,đầu giờ có bạn đứng lên yêu cầu các giám thị coi thi nghiêm túc được hứa lên hứa xuống thế mà mới vài phút đã có người giở tài liệu bị bắt cũng chẳng sao cả,nản vãi,phòng mình có 2 suất hợp đồng thì phải,gặp 1 anh đang làm hợp đồng được được bảo như vậy.

Bạn này hình như cùng phòng mình, lúc đầu nghe các giám thị hứa thế,mình cứ tưởng làm bài nghiêm túc, nhưng trong giờ đã thấy có mấy người xin ra nhà vệ sinh, khi hết giờ ra khỏi phòng cái là nhà nhà lôi phao từ túi áo ra, người người lôi phao từ túi quần ra,có anh hôm thi kiến thức chung không chuẩn bị fao, hôm đấy cũng đầy đủ túi trên túi dưới hết, nản luôn.
 
Hà nội ngày 4-11-2013
Hai ngày 2-3/11 năm 2013, tổng Kiểm toán nhà nước tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức cho Kiểm toán nhà nước khu vực và Kiểm toán nhà nước chuyên ngành. Tôi một sinh viên mới tốt nghiệp ra trường cảm thấy rất vui vì có cơ hội được tham gia kỳ thi này. Trước khi kỳ thi tuyển diễn ra tôi đã được nhiều người truyền tai nhau rằng chẳng nên thi làm gì, đã được sắp xếp hết rồi . Nhưng tôi tin tưởng rằng sau những năm gần đây, công việc tuyển dụng công chức nhà nước đã được cải thiện và sẽ minh bạch để tìm được những cán bộ công chức có đức có tài để phục vụ nhiệm vụ phát triển đất nước. Nhưng khi tham dự kỳ thi của Kiểm Toán nhà nước tôi mới thật sự thấy rằng tôi đã thật sai lầm, tốn tiền tốn thời gian và công sức, trí lực và mất cả niềm tin vào các cơ quan nhà nước. Tôi xin được miêu tả cái gọi là “ kỳ thi tuyển công khai minh bạch” mà phó tổng kiểm toán nhà nước đã phát biểu trước kỳ thi.
Kỳ thi diễn ra tại Học Viện An Ninh nhân dân, người ngoài và chắc cả các thí sinh dự tuyển ( khi chưa bắt đầu thi thôi) chắc mẩm rẳng với những giám thị là người của HV An Ninh nhân dân, kỳ thi tuyển sẽ rất công khai minh bạch. Nhưng sau khi thi mọi người òa ra vỡ lẽ, đó có thể là chiêu bịt mắt mọi người vì các cán bộ An Ninh Nhân dân “ Hiền như ma sơ”. Vào phòng thi chúng tôi được dặn nào là phải nghiêm túc, rồi thì bỏ tài liệu ra ngoài , rồi thì những hình thức xử phạt rất nghiêm khi vi phạm quy chế thi. Sự thật thật đau lòng
1.Thi trắc nghiệm tiếng anh, tin học và chuyên ngành không nói làm gì, vì đó là thi trắc nghiệm, có quay cóp thì cũng khó làm bài vì thời gian trắc nghiệm không cho phép. Nhưng chiều ngày thi môn kiến thức chung ( ngày thi tử thần vì môn này rất khó học), chỉ nghiêm túc lúc ban đầu , 30 phút sau , phao thi được rào rào mở ra, một số người bị bắt thì không bị lập biên bản, mà chỉ bị nhắc nhở, ngồi được 15 phút sau lại mở tiếp vì trong người họ có bộ tài liệu “ dự phòng”. Những người nhát gan hơn thì xin ra nhà vệ sinh, khéo 30 phút sau mới vào, tôi nghe các bạn khác nói, phòng vệ sinh chật kín, rất đông vui, các bạn đều có thủ thuật là giấu tài liệu ở nhà vệ sing rối ra đó đọc thuộc hoặc bạo gan hơn, manh thẳng vào phòng. Phòng tôi tôi đếm chắc cũng có 7 người xin ra. Tôi chợt nghĩ, sao nó giống kỳ thi cấp 3 đến vậy….
2. Ngày thi thứ hai, ngày quyết liệt vì là thi chuyên ngành. Bản thân tôi và một số bạn khác không muốn những sự việc như ngày thi kiến thức chung diễn ra đã đề nghị giám thị coi thi thật nghiêm túc nhưng, đâu vẫn vào đấy, các “ giám thị” hứa lên hứa xuống nhưng rồi vẫn như hôm trước, lại tiếp tục quy trình thu tài liệu, lấy tài liệu dự phòng để quay hoặc xin ra nhà vệ sinh. Các bạn tôi ở phòng thi khác cũng đều nói như thế. Tôi đã rất bức xúc cuối giờ thi có hỏi muốn gặp chủ tịch hội đồng thi ở đâu thì được các giám thị trả lời là “ không biết”. Tôi có nhớ giám thị nữ phòng tôi tên là Hoa Hồng đã trả lời với ánh mắt có thể nói là như dao vậy. Tôi đem thắc mắc không hiểu tại sao kỳ thi lịa diễn ra như vậy thì nghe các bạn cùng thi có đồn đại rằng như vậy là để giúp những người làm hợp đồng, những người “ con ông cháu cha” lọt được.
Trong quy tắc ứng xử của kiểm toán viên nhà nước có rất nhiều quy tắc về đạo đức nhưng quy tắc đầu tiên là “ độc lập khách quan và chính trực”, tiêu chuẩn kiểm toán viên nhà nước cũng là “ có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm, liêm khiết trung thực khách quan”. Thiết nghĩ nếu cứ giữ cách tuyển dụng như vậy, kiểm toán nhà nước, một cơ quan có chức năng nhiệm vụ rất quan trong về kiểm tra tài chính sẽ chỉ tuyển được nhứng siêu quay và nghiêm trọng hơn sẽ thành những siêu trộm( tiền tài sản nhà nước) trong tương lai. Tôi và rất nhiều người khác nữa sẵn sàng đứng lên làm chứng để các kỳ thi tuyển công chức nói chung và Kiểm Toán Nhà nước nói riêng được công khai minh bạch, tìm được những công chức “ cần kiệm liêm chính trí công vô tư”. Và nếu những kỳ thi tuyển công chức của KTNN nói chung và của các cơ quan nhà nước nói riêng cứ diễn ra như thế này, sẽ mất niềm tin của thế hệ trẻ về “ tính pháp quyền xã hội chủ nghĩa” mà chúng ta đã được nghe nói rất nhiều.
Nói như vậy có thể là quá xa vời nhưng tôi có biết rất nhiều anh chị thi thuế năm trước về nói, những người thuộc diện được cơ cấu còn được cho vào phòng riêng để làm bài và chẹp miêng “ Thật kinh khủng” và cứ thế cho quan rồi lại miệt mài đi thi, lại tuyển dụng công chức KTNN lần này rồi lại chẹp miệng. Chúng ta cứ chấp nhận như vậy sao? Ít nhất chúng ta phải làm gì đó để biết rằng mình đã hành động đã phản kháng. Cũng có bạn nói rằng, “ Bằng chứng đâu”. Chúng ta chính là bằng chứng. Cũng có bạn đã quay cóp được ( nói các bạn đừng giận tôi nhé) nói rằng “ người ta như thế sao bạn không như thế đi”. Nhưng các bạn có chắc các bạn trúng tuyển vì khâu bắt đầu đã thế, khi chấm điểm xong, trình lên bác Vạn thì đã sắp xếp hết cả rồi. Tôi nhớ về thầy Nguyễn Việt Khoa,thầy đã làm thay đổi một kỳ thi tốt nghiệp cấp 3, bao nhiêu năm đã được đánh giá là kỳ thi “ vớ vẩn” nhất Việt Nam, sao chúng ta không hiệp lực lại, chí ít là biết rằng chúng ta đã phản kháng, đã hành động và ta không phải là người dễ dàng chịu bất công đến thế, vì nó liên quan đến lợi ích của chúng ta, tương lai của chúng ta.
Tôi đề nghị như sau. Đó là
1.Cùng nhau viết 1 lá đơn cùng ký tên
2.Cử một đoàn đại diện đến phòng tiếp dân của các cơ quan nhà nước ở TW, và phong tiếp dân của KTNN để có ý kiến
Nếu các bạn đồng ý chúng ta cùng nhau làm luôn, còn nếu các bạn không đồng ý, cùng nhau bàn ra giải pháp tốt hơn nhé.
 
Haizzz, cuối cùng chỉ là con kiến kiện củ khoai thôi!! mấy cái này k thể thay đổi đc j :(. Với lại phòng bạn như vậy nhưng phòng mình (và khá nhiều phòng khác) khá nghiêm túc. Phòng mình bắt phao k lập biên bản, n phát hiện ra ai có phao là thu hết, k cho quay!!!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,606
Thành viên mới nhất
goblinmerch
Back
Bên trên