Hướng ôn thi vào NH cho sinh viên lười học?

Thực ra ko quan trọng trong trường bạn có học hay ko, miễn là bạn đã có cái bằng và bây giờ bạn có chịu ôn để thi hay ko. Mình trong trường cũng chả học j, nhưng khi bắt đầu ôn thi tuyển thì bắt đầu mới tập trung vào mà ngâm cứu, học tập. Nói chung khi đó mục tiêu động lực nó rõ ràng hơn :)
 
bạn được cái bằng là ngon rồi giờ chưa biết gì thì có khi nên đi học chứng chỉ ở HVNH cũng được đấy ko thì nên khởi nghiệp = niềm đam mê của bạn hoặc kinh doanh chẳng hạn
 
Giống mình vãi, mình cũng bằng giỏi nhưng mà chán học, đi thi mới học thôi, học nhanh nhưng mà cũng quên nhanh nên giờ chả còn gì động trong đầu cả :)) Mà ra trường ngồi dài mới thấy áp lực, đi đâu cũng mặc định một câu hỏi: Làm Ngân hàng nào thế ???
 
Chào các anh chị và các bạn của dd UB !
Em là sinh viên mới ra trường . Mặc dù tốt nghiệp bằng khá ngành Ngân hàng của HVTC nhưng thú thật với các anh chị là trong đầu em thì rỗng tuếch , ko có một cái gì về kiến thức ngân hàng cả. Ngày còn là sinh viên suốt ngày chỉ có game và đàn đúm . Đến khi thi thì cố gắng nhét vào đầu tí nào hay tý đấy , rồi mua phao , đi thầy cô đủ kiểu. khó khăn mãi cũng ra được trường nhưng thực chất chỉ là cái mác cho oai vậy thôi .
Thật sự bây giờ ra trường r nhìn lại mới thấy mình dại quá . ngay cả những môn chuyên ngành cũng ko chịu học . rồi cái bản tính lười nó ăn sâu vào máu + chả biết gì nên chả dám đi ứng tuyển gì cả . Em thật sự hoang mang quá , k biết phải làm gì nữa . muốn ôn thì ôn từ đâu , cụ thể như thê nào ?các anh chị và các bạn có thể giúp em đc ko ạ ? Gia đình em kỳ vọng vào e nhiều lắm nên k thể ăn bám mãi đc.
Mong các anh chị , các bạn giúp e với . Em xin ghi nhận tất cả miễn sao cái đầu và tư tưởng của e nó tốt hơn .

Em cảm ơn !

Nói thật tôi cũng giống bạn ngày đó...và rất nhiều người khác cùng thời với tôi ngày đó hay bjo cũng thế. Nên bạn hãy yên tâm đi, hãy cố gắng và đừng nói nhiều...hãy làm nhiều. OK?
 
Hic, bạn còn may là ra trường đúng hạn và có bằng rồi. Mình còn bị nợ môn, lúc nào cũng như có tảng đá trong lòng. Chưa có bằng thế nên nhiều lúc nhìn thấy các vị trí ngon lành trôi qua mà lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa, rồi suy nghĩ lại ngày xưa sao lại nát như thế, về quê có 2 tháng mà sáng nào cũng có người hỏi đi làm đâu rồi, chưa xin vào đâu ah. Hiện tại mình đã đi làm được 2 tháng ở chỗ người quen, nhưng vẫn muốn vào ngân hàng nên hằng ngày vẫn lượn vào UB, để đợi ngày nhận bằng thì bắt đầu trận chiến. Đóng góp một câu giúp bạn thêm tự tin nhé" bạn đã học được những gì không quan trọng bằng việc bạn sẽ học được những gì sắp tới". Câu này đúng sai hay không thì tùy các bạn nhưng nó đã giúp mình loại bỏ quá khứ tụ ti để bắt đầu một cái mới.
Chúc bạn mau chóng kiếm được việc làm mong muốn!" rảnh thì làm trận AOE giải trí thôi nhỉ hehe"
 
Hay không bằng hên bạn à thực ra công việc nó cũng là duyên của mỗi người nhưng bạn phải đề ra mục tiêu trước mắt cho mình là qua đến được vòng phỏng vấn đã chứ còn tạch từ nghiệp vụ thì phải ôm lại kiến thức thôi. Không có mẫu số chung nào cả hãy cố gắng hết sức mình thi, thi nữa, thi mãi từ đó kinh nghiệm và kiến thức sẽ tự động tăng lên...1 ngày đẹp trời sẽ có 1 NH nào đó mời bạn đi làm :))
 
bây giờ thu thập, tích lũy lại từ đầu thôi =((
cái gì cũng cần phải có thời gian mà
 
với kiến thức thì có thể lên mạng tìm hiểu các kinh nghiệm về thi tuyển và bắt tay vào học thôi.Theo mình, với 1 sinh viên mới ra trường nên mạnh dạn nộp hồ sơ phỏng vấn, mặc dù có thể chưa có cơ hội thành công nhưng mình có thêm kinh nghiệm và tự tin hơn nhiều.:D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên