VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ Trụ sở chính đợt I/2013 [28.02.2013]

Ơ hay, toàn thấy các bạn cm với tư tưởng thoái lui là sao, năm mới mà? Cứ nộp đi chứ :))
 
Các bạn cứ nộp đi, đừng tiếc một ít thời gian, công sức mà bỏ qua cơ hội tốt. Ko phải mèo khen mèo dài đuôi nhưng vào được Vietinbank thì có thể xem như là 1 bước ngoặc trong sự nghiệp của các bạn. Nộp đi các bạn, Vietinbank khác hoàn toàn với các NH quốc doanh khác. Các bạn trẻ, có năng lực là rất được trọng dụng. Trong Vietinbank bây giờ, nhân viên trẻ chiếm đa số rồi. Vietinbank đang trẻ hóa đội ngũ nhân viên, ko vào bây giờ là mất cơ hội đấy.

Ah, bật mí chút cho các bạn có động lực: Vào Vietinbank sẽ có nhiều cơ hội nâng cao nghiệp vụ lắm, lương thưởng ko sợ thua ai hết trong hệ thống NH tại Việt Nam (kể cả NH nước ngoài luôn) (mà cũng tùy vào CN nha, CN nào bê bết thì thưởng thấp là đúng rồi). HSBC, ANZ, ... mời vào Vietinbank để xem chịu nổi bao lâu (áp lực, thời gian, chỉ tiêu ... :)
 
Mới sắp có bằng tốt nghiệp thì nộp vào đây liệu hồ sơ có được chấp nhận k nhỉ?
 
Hờ...cái này chỉ dành cho các anh chị đã làm đc vài năm trong các tổ chức tài chính thoy !
Còn dân choai choai mới ra trường như bọn mình thì nộp chi cho tốn 1 bộ hồ sơ ! ;))
 
Mình nghĩ các bạn đừng vì 1 bộ hồ sơ và 100k mà ko nộp hồ sơ. Tất nhiên tuyển dụng ai cũng muốn tìm được người có kinh nghiệm. Nhưng nếu các bạn tự tin vào bản thân thì tại sao ko nộp hồ sơ? Và nếu bạn Miss thì đó cũng là 1 bài học và kinh nghiệm cho những lần tìm kiếm công việc tiếp theo. Mà mình nghĩ kinh nghiệm đó sẽ là rất quý báu đấy, cho dù bạn có hỏi bạn bè hay tham khảo trên diễn đàn cũng không thể bằng. Đi thi và được phỏng vấn đó cũng là 1 cách học. Nếu bạn thành công thì bạn sẽ tìm được 1 công việc tốt và nếu ko thành công thì bạn cũng có 1 vốn kinh nghiệm kha khá về kiến thức và cách thức sử dụng ngôn ngữ cũng như thuyết trình trong phỏng vấn. Vậy tại sao không thử???
Chúc các bạn thành công!
 
HO thì chưa phù hợp với mình rồi, chỉ trông ngóng thông báo từ chi nhánh HN thôi. Hy vọng tuần này sẽ sớm có thông báo đi thi.
 
Cả nhà ơi, đối với sinh viên học xong rồi, đang đi thực tập, chưa có bằng đại học thì yêu cầu này xử lí như thế nào nhỉ: "Bằng tốt nghiệp đại học và bảng điểm (công chứng);"?????????????????????????????????????????????????????????????
Cảm ơn cả nhà nhiều nhé :)
 
Cả nhà ơi, đối với sinh viên học xong rồi, đang đi thực tập, chưa có bằng đại học thì yêu cầu này xử lí như thế nào nhỉ: "Bằng tốt nghiệp đại học và bảng điểm (công chứng);"?????????????????????????????????????????????????????????????
Cảm ơn cả nhà nhiều nhé :)
Nên chờ đi bạn, cơ hội còn nhiều mà, nộp bây giờ họ không nhận đâu. Năm ngoái mình cũng vậy, đến mấy chị ấy bảo :"em cứ từ từ,cơ hội cho em còn nhiều, cứ về học cho xong đi."
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,801
Thành viên mới nhất
MB661
Back
Bên trên