VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Tình hình là mình thi vào CN Hoàng Mai, hôm vừa rồi có gọi điện hỏi kết quả thì được báo trượt nhưng mình chưa nhận được mail cảm ơn.
Sáng nay có chị bên TCHC CN Quang Trung gọi qua trao đổi với anh Giám đốc bên ý. Lại phỏng vấn lại một lần nữa, kết quả không như ý lắm nhưng cách nói chuyện của anh ý cứ như kêu mình về chuẩn bị sẵn tin thần chạy chỉ tiêu vậy. Vì anh ý nói chỉ tiêu huy động và tín dụng mỗi cái 4 tỷ, tối thiểu phải đạt 90% nếu không sẽ out.
Đến chiều nay thì mình nhận được thư cảm ơn của VietinBank, nhưng lại là của CN Hoàng Mai.
Vậy các anh chị hay các bạn nào có kinh nghiệm về chuyện này cho mình hỏi chút là có phải mình chính thức tạch rồi không?
Cảm ơn mọi người nhiều!
 
CN TP.HCM có kết quả rồi, tại họ chưa báo thôi, dự kiến ngày 15/07 sẽ đi làm chính thức, trước đó có thể sẽ vào phỏng vấn thêm một lần nữa để phân loại vào các phòng (không chắc nhưng có thể), và còn phải làm các thủ tục bổ sung hồ sơ còn thiếu (nếu có) và khám sức khỏe.
P/S: các bạn nói chung đừng có lo lắng quá làm gì, kết quả từ từ rồi sẽ có. Cuộc sống còn rất nhiều cơ hội khác, thất bại ở lần này chưa hẳn đã là không tốt. Nhiều trường hợp khi vào nhận việc có vài tháng đã xin nghỉ, trong khi các bạn thất bại ở lần này nhưng lần khác lại xin được vào một chỗ khác tốt hơn, theo các bạn ai là người thành công, ai là người thất bại. Cuộc đời không nên nói trước điều gì.


Duy ơi đừng làm mấy em nhỏ sợ :3
Anw, Trong hệ thống ngân hàng CTG đãi ngộ tốt nhất nhì hệ thống nha các bạn
 
Đã ban nào ở CN Nam Định được gửi mail/gọi DT chua? Thấy mấy CN khác xôm lăḿ mà chả thấy ai hỏi ND. Hom trước t nhờ bạn hỏi BP nhân su CN ND bảo chưa có kết qủa, haiz..
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,735
Thành viên mới nhất
hotmulliganmerc
Back
Bên trên