VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Mình xác nhận với các bạn chỗ lương của cán bộ khi mới đc tuyển dụng nhé, tùy từng cn và từng vị trí bạn sẽ nhận lương gồm 2 phần 1 là lương cứng, 2 là lương kpi, lương cứng và lương kpi tăng theo bậc, mới vào các bạn sẽ ở bậc 4 hoặc 5, tùy vị trí và tùy cn nhé(trg hợp bạn lên qhtd luôn thì có thể ở bậc 5, sau 6 tháng đến 1 năm sẽ lên bậc 6. Trg hợp bạn ở HTTD thì bậc 4 sau sẽ lên bậc 5.) ngày ký hđ thử việc các bạn sẽ biết bậc lương và mức lương của mình. Bạn sẽ nhận đc có thể là 64%(80%*80%) cũng có thể là hơn của mức lương thực tế theo quy định, phần còn lại còn lại chi trả theo kết quả làm việc của quý, năm. ngoài ra còn có phụ cấp độc hại, mỗi ngày làm việc đc 10k và tiền ăn ca khoảng 600k nữa. VD như mìh mới vào bậc 4 mức 1 tổng tiền 1 tháng nhận đc là khoảng 6tr bao gồm lương cứng+lương kpi+ăn ca, giờ đang ở bậc 5 thì đc khoảng 7.3tr. Ngoài ra còn phụ cấp đắt đỏ với các cn ở HN và SG thì phải, cái này có quy định riêng, và quan trọng nhất là phụ thuộc và việc cn làm ăn thế nào. Sếp loại cn, nợ xấu của cn nữa. cn nhiều nợ xấu thì xác định lương chỉ tầm hơn 4tr với mới vào thôi.
 
:)) mình thì chưa hiểu các bạn cãi nhau làm gì :)) kết quả thì chưa biết đỗ hay trượt, đợi có kết quả rồi hãy tính lương thưởng. @@ cãi nhau làm gì ko cho mất không khí :v
 
Mẹ ơi lương m giờ đang hơn 10 củ, thêm lặt vặt nữa cũng hơn 11tr. Giờ mà vietin có 6,7tr thì héo mặt à
 
QHKH là bộ phận trực tiếp làm ra lợi nhuận,lương k thấp hơn thẩm định đâu bạn nếu thấp hơn có thể là do mức của thẩm định cao hơn ví dụ như bậc 5 mức 7 cao hơn bậc 6 mức 1 ấy. Còn chuyện công văn và chuyển đổi thì bạn nào biết thì k nên đưa lên đây đâu. Mọi công văn và qđ của nhct đều yêu cầu lưu hành nội bộ nhé. Tốt nhất là nên chấp hành đi. Hiện tại đang chuyển đổi mô hình mức lương sắp tới sẽ có thay đổi cũng 1 vị trí có thể lên cả bậc chứ k phải chỉ 1 mức nhiều bậc như hiện nay. QHKH sau sẽ chịu nhiều áp lực về chỉ tiêu doanh số hơn nhiều bạn ah, ko phải kiêm cả thẩm định nên sẽ phải gánh chỉ tiêu nhiều (thậm chí cả mức lương cũng có công thức tính theo kết quả kinh doanh rồi) vị trí thẩm định nhận hồ sơ từ QHKH làm LOS, tờ trình….rồi chuyển qua cho HTTD làm CLIM và các nv back khác nhé. LOS, CLIM là gì mình k giải thích cho các bạn hiểu bh đc đâu :D. Kết quả thì mình nghĩ có rồi. năm ngoài mình biết đỗ cách 2 ngày mình nhận mail. ai có ng quen chắc biết cả rồi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên