VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Chờ anh update đã nhé:D. "Nhiều quá" mà em nói là nhiều văn bản luật hay gì nhỉ? Nếu nhiều VB luật là em đã có nguồn tài liệu để ôn luật rồi đấy ^^
dạ thì em cũng đang đọc mấy cái luật về tổ chức tín dụng, về huy động vốn, cung ứng và sử dụng séc, ngoại hối, thanh toán quốc tế,...với mấy cái nữa. em thấy hoa mắt luôn rồi ạ. ko đọc thì sợ thiếu, đọc hết lại sợ loãng quá ko nhớ nổi.
nếu được nhờ anh update giúp em với nhé. em cảm ơn anh nhiều ạ :)
 
thế mà hôm trước mình nộp hồ sơ có bạn còn làm BIDV kinh nghiệm hơn 1 năm lại nộp Vietinbank
ừ, vì đi làm còn có văn hóa doanh nghiệp nữa bạn à. thấy ko phù hợp hoặc ko thích nghi được thì nhảy thôi. giống như môi trường sacombank đó, về tổng thể thì phải nói sacombank rất chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt nhưng môi trường làm việc còn tùy chi nhánh nữa, bản thân mình đã từng đi làm ở sacombank thấy khó hòa nhập được với môi trường của chi nhánh nên cũng quyết định nghỉ Sacombank để ôn thi vietin đây :)
 
@cocghe666, a ơi e ôn qhkn thi cần ôn n tài liệu gì a, e k học nh nên k biết ạ, e cám ơn a
 
BIDV sang Vietin, Vietcom, hay thậm chí về TPBank cũng có. Vietin sang BIDV, Vietcom cũng có. Nhìn thấy cơ hội tốt hơn từ những nơi khác, hoặc thấy không còn phù hợp với nơi hiện tại thì chuyển thôi. Thương hiệu ngân hàng chỉ là một phần nào đấy, thực tế bên trong mới là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của mỗi người. Nhiều người chưa vào chỉ hay đưa ra so sánh về độ nổi của ngân hàng và thắc mắc: sao đang làm BIDV, thấy bảo BIDV tốt hơn mà lại sang Vietin, công việc vất vả hơn mà không biết trong từng mỗi NH, k phải CN nào cũng tốt như nhau, trong mỗi CN, không phải phòng ban nào cũng tốt như nhau.
Em phục bác quá, em cũng làm NH to đây, 10 ông thì 7 8 ông muốn nghỉ, chỉ là nghỉ thì k biết làm ji
 
Em phục bác quá, em cũng làm NH to đây, 10 ông thì 7 8 ông muốn nghỉ, chỉ là nghỉ thì k biết làm ji
sao lại thích nghỉ vậy anh, bọn em sv mới ra trường đang háo hức xin vào làm ngân hàng lắm, trong khi các anh có việc rồi mà lại bi quan thế ạ?
 
sao lại thích nghỉ vậy anh, bọn em sv mới ra trường đang háo hức xin vào làm ngân hàng lắm, trong khi các anh có việc rồi mà lại bi quan thế ạ?
Các bác ý cứ khuyên đừng vào NH :eek: vào khổ lắm :confused:
khổ cái.. e có thấy bác nào vào rồi lại chạy ra đâu :D:D:D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên