VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

anh cocghe ơi cho em hỏi chỗ trình độ học vẫn mình ghi như thế nào ạ? hệ đào tạo là chính quy phải ko ạ?
 
Trường hợp của em là như thế này các bác ạ
Em đã có kinh nghiệm làm QHKH DN và CN, em tốt nghiệp KTQD nhưng chuyên ngành của em là Kế hoạch (lập kế hoạch, hoạch định chính sách kinh tế) khoa kế hoạch và phát triển, ngành kinh tế, trường kinh tế quốc dân. Nó không thuộc danh sách yêu cầu chi tiết về chuyên ngành hoc của vị trí Qhkh. Liệu em có nộp hồ sơ dc không ?
Thực ra năm ngoái em cũng nộp vị trí thẩm định ở CN BA Đình vẫn dc mời phỏng vấn mà
Các anh chị ai biết có thể giải đáp cho em được không ?

vChuyên ngành đào tạo:
Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán
[TBODY] [/TBODY]
 
Cho em hỏi thêm câu nữa ạ, anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với ạ!
chi nhánh em tuyển 6 vị trí đều là QHKH ( không có kinh nghiệm)
Tín dụng bán lẻ : QHKHDN ( 2 chỉ tiêu) QHKHCN ( 2 chỉ tiêu)
Tín dụng KHDN: QHKHDN ( 2 chỉ tiêu)
Em là sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm thì nên nộp hồ sơ vào vị trí nào ạ, mới ra trường không có quan hệ thì nộp vào DN có quá sức không ạ?
Đã không yêu cầu kinh nghiệm thì em hoàn toàn đủ điều kiện nộp và có cơ hội, tuy nhiên, em cần tìm hiểu kỹ về 2 vị trí này trong NH. Cả 2 vị trí đều cần nhiều kỹ năng (giao tiếp, thuyết phục,...), vì đều làm việc trực tiếp với con người. QHKH cá nhân thì dễ hình dung rồi, QHKH DN thì làm việc với những người có tiếng nói quyết định trong DN (giám đốc, kế toán trưởng,...). Ngoài ra, vị trí QHKHDN yêu cầu cao hơn hẳn về nghiệp vụ, bên cạnh kiến thức về tín dụng, NH còn phải nắm vững kiến thức về TCDN & các môn liên quan, một chút kiến tức về TTQT nữa. Nếu em thấy tự tin về kiến thức nghiệp vụ mà anh liệt kê thì hoàn toàn có cơ hội khi nộp QHKHDN nhé.
 
Vậy là năm nay đổi cách thức thi tuyển ak anh cocghe pv tại cn sau đó hsc sẽ pv lại nữa ak
Mọi thông tin đều chỉ là dự đoán em nhé. Như anh biết thì có vị trí vẫn phải thi, có vị trí chỉ phỏng vấn, còn vị trí nào thì anh không biết. Nên cứ ôn cho chắc, không đi đâu mà thiệt. Ôn Vietin ít nữa có thể vận dụng phần nào cho đợt tuyển của Vietcom, BIDV và thoải mái thi các NH khác.
 
Thi nghiệp vụ của Vietin có thi mấy kiến thức kinh tế vĩ mô, vi mô như Vietcom ko bạn #Cocghe. Thanks :)
Như các đợt tuyển trước thì không có nhưng cũng nên lưu tâm một chút, vì Vietin nổi tiếng là NH có đề thi "khó đoán", ngân hàng đề thi đồ sộ, có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
 
Nguyện vọng 1 em ghi là qhkhdn, nv2 là tư vấn tc (trong cùng 1 cn) được không anh. Em thấy trong mục yêu cầu chung không áp dụng cho tư vấn tc vậy chiều cao không áp dụng cho tư vấn tc phải không anh
Được em. Tư vấn TC yêu cầu chiều cao không kém QHKH & GDV em nhé. Tư vấn TC giống như Tư vấn sàn (theo cách gọi của MB, Sacom), là người tiếp xúc đầu tiên với KH khi KH vào NH (k tính bảo vệ:D), nên có thể coi là "bộ mặt" của NH, bên cạnh QHKH & GDV. Vì thế, chiều cao và hình thức là rất quan trọng.
 
Thường sau khi công bố danh sách đủ điều kiện thi thì sau khoảng bao lâu sẽ bắt đầu thi vậy ban #Cocghe. Từ đó còn lên lịch ôn dần :D
Công bố danh sách đủ điều kiện thi cũng chính là lúc thông báo lịch thi rồi bạn. Đúng hơn là từ lúc hết hạn nộp hồ sơ đến lúc thi là tầm 10 ngày.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,798
Thành viên mới nhất
riseagainstmerc
Back
Bên trên