VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Anh cocghe ơi cho em hỏi với ạ:
Trong cái CV mẫu của Viettin có dấu 3 chấm (..........) lúc mình điền thông tin vào nó cứ bị nhảy dòng, trong mẫu của 1 số NH khác em thấy mình ghi vào thì nó tự mất đi nhưng Viettin thì k, vậy giờ em phải làm thế nào ạ, em xóa hết các dấu ...... đi được không ạ
Em cảm ơn a ạ!
Được em nhé. Làm sao nhìn vào CV rõ thông tin, thể hiện mình có kỹ năng tin học khá là được:)
 
Cho em hỏi thêm câu nữa ạ, anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với ạ!
chi nhánh em tuyển 6 vị trí đều là QHKH ( không có kinh nghiệm)
Tín dụng bán lẻ : QHKHDN ( 2 chỉ tiêu) QHKHCN ( 2 chỉ tiêu)
Tín dụng KHDN: QHKHDN ( 2 chỉ tiêu)
Em là sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm thì nên nộp hồ sơ vào vị trí nào ạ, mới ra trường không có quan hệ thì nộp vào DN có quá sức không ạ?
 
mọi người ơi trong giấy tờ yêu cầu có mỗi sơ yếu lý lịch là phải công chứng thôi còn văn bằng+chứng chỉ bảng điểm chỉ cần photo là được đúng ko. hay là phải công chứng hết.
 
mọi người ơi trong giấy tờ yêu cầu có mỗi sơ yếu lý lịch là phải công chứng thôi còn văn bằng+chứng chỉ bảng điểm chỉ cần photo là được đúng ko. hay là phải công chứng hết.

Theo mình chỉ có cái chứng chỉ tiếng anh thì dịch công chứng hay đi chứng thực nó hơi rắc rối nên ngân hàng đã cho phép chỉ photo (chắc ăn nên cầm bản gốc cho người ta đối chiếu) theo như các a/c bảo. Còn những cái khác thì việc photo công chứng nó rất dễ, mình nên photo công chứng bạn ah. Hạn cuối là 25 tháng này cơ mà, vội gì :D
 
Mọi người cho mình hỏi, minh đã đi làm rồi, làm thẩm định bên mảng cho vay tín chấp, mình muốn nộp vào vị trí thẩm định nhưng ko biết bên đó có yêu cầu cao ko vì bữa giờ mình đi pv vị trí thẩm định mấy NH rồi nhưng ngta nói ko đạt yêu cầu, đag phân vân ko biết nộp QHKH hay Thẩm định, mong mn cho ý kiến( nếu đag làm ở Vietin thì càng tốt). Thanks :)
 
Không giống bạn ạ, hỗ trợ ở các bank khác thường là soạn hợp đồng tc, hđtd. Còn ở vietinb thì đó là nhiệm vuh của cán bộ phân tích. Còn tác nghiệp chỉ làm các thao tác trên máy như mình nói ở trên. Vị trí này, k yêu cầu cao như vị trí phân tích
À. Cám ơn b nha :)
 
thì cũng nộp hs rồi nhờ trời thôi mong là vietin bây giờ thi cử minh bạch, bạn tớ cấp 3 hiện có 2 người đang làm bắc nghệ an vào lúc đầu 2011 1 đứa 120 1 đứa 250 toàn cơ to + con em trong ngành cả, mà không phải bằng cấp vớ vẩn đâu nhé HVTC với KTQD bằng giỏi cả :D
Đúng là cũng phải nhờ trời thật. Nhưng cứ yên tâm là Vietin thi tuyển rất minh bạch nhé. Những người đỗ Vietin Bắc NA với CL trong đợt 2014 đều do thi tuyển cả.
Vòng test thi trên máy tại Trung tâm đào tạo.
Vòng tiếp theo sẽ phỏng vấn với Hội đồng được lựa chọn ngẫu nhiên từ khoảng 10 nhóm ( đến đầu giờ hôm phỏng vấn mới bốc thăm thì phải) đến từ nhiều CN khác nhau, không ai trong Hội đồng biết mình sẽ phỏng vấn cụm chi nhánh nào cả.
Điểm xét trúng tuyển bằng trung bình điểm test với điểm phỏng vấn. Nên những ai đứng đầu thi test thì khả năng trúng tuyển rất cao.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,735
Thành viên mới nhất
hotmulliganmerc
Back
Bên trên