VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Có bạn nào nộp hồ sơ chưa vậy? Sao toàn yêu cầu kinh nghiệm ko à :(
Kinh nghiệm chỉ là yếu tố ưu tiên (trừ vị trí thẩm định kinh nghiệm là bắt buộc) nên chưa có kinh nghiệm vẫn nộp được bạn nhé. Vẫn có nhiều chỉ tiêu cho các vị trí k yêu cầu kinh nghiệm đấy, bạn rà soát lại một lượt chỉ tiêu các CN xem có CN nào phù hợp để nộp hồ sơ không. Chưa có kinh nghiệm thì nộp các vị trí không yêu cầu kinh nghiệm vẫn hợp lý hơn.
 
Anh @cocghe266 ơi cho e xin tư vấn của anh với.

Giấy cam kết ở trang vietinbank.vn dành cho ứng viên đã trúng tuyển nên ko liên quan tới việc cam kết nộp bằng tốt nghiệp đúng hạn của ứng viên. Như vậy e có thể xóa phần nội dung không phù hợp và sửa lại cho đúng đúng ko anh?
Mẫu cam kết trên website của Vietin không phù hợp với ứng viên là sinh viên đang chờ kết quả tốt nghiệp. Em xóa nội dung không phù hợp và sửa lại cho đúng em nhé. Đại ý: Tôi xin cam kết sẽ bổ sung đầy đủ bẳng tốt nghiệp, bảng điểm chính thức ngay khi được nhận từ trường đại học ... và điểm tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm trung bình chung đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển. Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của tôi sẽ bị hủy bỏ…
 
chuyên ngành Thanh toán quốc tế mà nộp KHCN có đc k mn nhỉ?
Chuyên ngành TTQT của em thuộc khoa gì nhỉ? Anh nghĩ là được thôi. Em cứ chuẩn bị hồ sơ và mang đi nộp, đến trực tiếp chi nhánh, bộ phận thu hồ sơ sẽ kiểm tra qua hồ sơ của em, nếu họ không bắt bẻ gì tức là hồ sơ được nhận.
 
Chuyên ngành TTQT của em thuộc khoa gì nhỉ? Anh nghĩ là được thôi. Em cứ chuẩn bị hồ sơ và mang đi nộp, đến trực tiếp chi nhánh, bộ phận thu hồ sơ sẽ kiểm tra qua hồ sơ của em, nếu họ không bắt bẻ gì tức là hồ sơ được nhận.
thuộc khoa ngân hàng a ạ? bảng điểm của e ghi chuyên ngành TTQT nhưng sau này bằng lại ghi chung là TCNH nên e đang băn khoăn ghi chỗ chuyên ngành trong hồ sơ ý ạ :(
 
Đừng tự ti thế chứ đồng chí. Mấy anh chị với bạn của mình thi Vietin Bắc NA đợt 2014 toàn tự lực cánh sinh thôi :D. Mình cũng đỗ CN Cửa Lò .
Cho nên cứ tự tin mà thể hiện bản thân, không phải ngại bố con thằng nào cả :D
thì cũng nộp hs rồi nhờ trời thôi mong là vietin bây giờ thi cử minh bạch, bạn tớ cấp 3 hiện có 2 người đang làm bắc nghệ an vào lúc đầu 2011 1 đứa 120 1 đứa 250 toàn cơ to + con em trong ngành cả, mà không phải bằng cấp vớ vẩn đâu nhé HVTC với KTQD bằng giỏi cả :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,760
Thành viên mới nhất
Ngọc Hânn
Back
Bên trên