[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

hic ngồi đọc hết 19cmt của mọi người vì đây là lần đầu tiên t làm hồ sơ đi xin việc, chẳng biết cái gì cả :(((. Hiện tại chỉ có mỗi cái bảng điểm :((((((, trường thì mãi k cấp giấ chứng nhận với bằng tốt nghiệp gì cả. Không biết vị trí GDV ở chi nhánh tỉnh lẻ có khó lắm k mọi ng nhỉ???
 
khi nộp hồ sơ có nên chọn chi nhánh nộp không? Hay chi nhánh nào cũng như nhau (cùng một tỉnh/ thành) Có bạn nào nộp bằng tiếng Anh IETLS/ TOEFL mà k cần công chứng dịch thuật k :-ss. Dịch thì chết tiền. hic hic. Nhiều chữ =.=
 
bạn anhtuan5689 ơi. chúc mừng bạn, bạn giỏi quá. bạn có thể giúp mình nên ôn tiếng anh ntn. tiếng anh mình chi lv b thui, mình nên ôn luyện ntn. pan giúp mình với.#:-s
 
minh biết nếu nhà cậu có dk vẫn có cơ chế mà.
Cuộc đời vốn không như chúng ta kì vọng, nếu các big4 không nhận thì mình apply vào các ngân hàng thương mại khác như là Exim, SCB, HSBC .... Việc gì phải cứ mải chạy theo rồi than thở rằng "sự đời thật không công bằng"
 
các b ơi cho mình hỏi ngân hàng này có nhận bằng liên thông k nhỉ? Mình liên thông KTQD nhưng lo quá
 
Mình nghĩ bạn nên ở nhà đem 100k đó đi mua cái gì ăn cho khoẻ. Ai tổ chức cho bạn thi?....bạn có phải nhân viên của ngta đâu mà đòi ngta trả cái chi phí đó.

não bạn bị làm sao à mà ko hiểu câu nói của mình =)) trước khi nói kháy người ta nên suy nghĩ nhé con zời
 
trời mình cũng học liên thông, mà bằng thì chưa cấp. bảng điểm có 3 kì. mà nó k nêu rõ chi nhánh nào chỉ tiêu tuyển bao nhiêu nhỉ?
 
Mình cũng là trường công lập, nhưng k thuộc mấy NH top như VTB yêu cầu thì có nên nộp k? Ai cùng cảnh ngộ cùng chia sẽ với nào, hix.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,657
Thành viên mới nhất
trungtammatgia
Back
Bên trên