VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng 202 cán bộ cho các CN trên toàn hệ thống [20.01.2014]

Các đợt thi tập trung của Vietin thì thường bao lâu sau sẽ có kết quả mọi người?
 
Đúng là nhiều bạn vẫn nghĩ vào làm ngân hàng là sung sướng, cái tỉnh bé tẹo ở mình mà năm ngoái tuyển đến mấy đợt, có ng lương đến 10tr cũng nghỉ nữa, quan trọng là nếu bạn coi ngân hàng là nghề là ước mơ thì sẽ cố gắng dc, còn nếu việc vào ngân hàng làm để cho có việc để làm thì trụ hok nổi đâu.
 
hình như có nhiều bạn k tìm hiểu thì phải, VTB k phải thiên đường cho các bạn mơ mộng đâu, cv cực vất vả, TD thì tầm 6-7h mới về, còn GDV thì cũng tầm 7-8h,chưa kể cuối tháng còn trễ hơn,tóm lại là không nhìn thấy ánh mặt trời, thứ 7 thường xuyên làm cả ngày, Chủ nhật thì hiếm nhưng vẫn có nếu CV trong tuần chưa xử lý hết, lương tính theo KPI cá nhân kết hợp KPI chi nhánh nên có người cao người thấp, CN mà nợ quá hạn nhiều thì cứ khóc hận mà nhìn 50% lương bị giữ lại nhé, còn được làm ở CN tốt k bị nợ quá hạn thì lương hàng tháng cũng đã bị giữ lại 20%, cuối năm quyết toán nếu CN đạt chỉ tiêu mới hoàn lại, nên các bạn nghe thưởng cao nhưng thực tế trong đó đã bao gồm lương giữ lại được hoàn trả chứ k phải thưởng, tuy biết tính chất cv của VTB nhưng mình vẫn thi vào vì có 1 số lí do cá nhân, còn các bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh vỡ mộng, các bạn có đặt câu hỏi nếu thực sự là thiên đường thì tại sao tốc độ đào thải quá nhanh?và tuyển người mới liên tục trong khi VTB rất hiếm mở CN hay PGD mới k?
Bây giờ ngân hàng nào chả vất vả, chả KPI.
trong cùng 1 hệ thống thì có chi nhánh làm việc vất vả, nhưng có chi nhánh cũng khá thoải mái. mình nghĩ quan trọng là người-đứng-đầu. nếu anh quản lý hiệu quả, khả năng quan hệ tốt thì nhân viên đỡ đc rất nhiều (tất nhiên thằng nv nào ỉ lại thì đuổi cmn đi là điều k có gì đáng tiếc).
ngân hàng bây giờ không phải là thiên đường như trong tâm tưởng các bạn vẫn nghĩ khi còn mài đít trên ghế đại học. đến lúc vào làm mới vỡ mộng ra thì phí cmn 4 năm ăn học, hehe
nếu yêu nghề thì hãy sống chết vì nó, chắc chắn bạn sẽ thành công. còn không thì nên chọn cv khác (như làm anh hùng bàn phím như mình đây cũng sướng lắm. hahahaa...)
 
mình ko nghĩ làm ngân hàng sung sướng, vất vả là đằng khác, nhưng đi làm nhàn mới thấy làm vất vả một chút mới có hứng làm việc..hi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên