VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng 168 cán bộ chi nhánh trên cả nước [15.06.2013]

Mình đã đi thi ở rất nhiều ngân hàng khác nhau : MB bank,OCB... hi vọng cũng rất nhiều mà đến khi công bố danh sách thì thất vọng cũng thật nhiều, khi tìm hiểu thông tin xung quanh thì cũng chỉ là 4 chữ COCC thôi bạn ah, không biết lần này như thế nào, vẫn hi vọng rằng viettin bank là 1 ngân hàng ở tầm khác, cũng mong là như vậy để mọi người được bình đẵng để có thể làm được công việc mong ước
 
:)) thi những ngân hàng nhỏ nếu tự nhận thấy năng lực và may mắn có hạn. chứ vietin càng con ông CC
 
Giảm chỉ tiêu như kiểu thế này nè các bác: Chi nhánh mình chỉ tiêu 2 người kế toán nhưng giờ giảm còn 1 thui vì 1 người trong nội bộ chi nhánh "thi nội bộ" từ ngân quỹ lên giao dịch viên nhé.
 
Mình thì mình rất thích Vietinbank và mình luôn tin tưởng sự minh bạch và uy tín của họ.
 
Vietinbank moi dot tuyen dung deu rat minh bach.Mong rang lan nay cug vay. TUyen da it roi con giam chi tieu nua ak.hichic.
 
Bạn mình nói có kết quả rồi nhưng đã gửi về chi nhánh nên không hỏi được :(. Bây giờ may ra có người quen làm ở CN đó thì may ra hỏi được, nhưng cái này cũng chưa chắc chính xác vì 2 thằng bạn mình thi đều đậu nhưng làm chi nhánh khác với nguyện vọng ban đầu.
 
Ôi, mới gọi lên cn hỏi thì báo là khoảng 10 ngày nữa mới có kết quả, các bạn cứ bình tĩnh chờ đợi, đừng manh động nha :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,621
Thành viên mới nhất
oubaotiyu1111
Back
Bên trên