Sáng nay mới pv chi nhánh tuyển 3 tổng có 7 người pv. Mọi người ai vào pv cũng tầm 15p đến 20p đến phiên mình vào chưa tới 10p. Run quá có khi nào out không ta :(. Nếu hôm nay pv thì đến khi nào mới có kq vậy các bác ?
 
Sáng nay mới pv chi nhánh tuyển 3 tổng có 7 người pv. Mọi người ai vào pv cũng tầm 15p đến 20p đến phiên mình vào chưa tới 10p. Run quá có khi nào out không ta :(. Nếu hôm nay pv thì đến khi nào mới có kq vậy các bác ?
Ban thi chi nhanh nao vay? Minh khanh hoa ma gio chang co tin tuc gi het!
 
Mình không phụ trách địa bàn HCM, nhưng mà làm việc với VCB HCM cũng khá nhiều. Làm tín dụng thì chắc chắn sau này sẽ có dịp mình nhậu nhẹt vs nhau đến sáng rồi, ko sớm thì muộn.

Phòng KH của VCB HCM cực chất, khi nào bạn vào sẽ thấy, trình độ thì miễn bàn và độ chơi thì khỏi nói :) Nhiều lúc mình cũng tự hỏi là hnay đi nhậu như thế này làm sao mai đi làm được.

Dư nợ của VCB HCM là khoảng 50.000 tỷ VNĐ, nhân sự hơn 1.000 người, ở Việt Nam này không có cái Chi nhánh nào có quy mô được đến như thế đâu. Và ở phòng Khách hàng của Chi nhánh có dư nợ 50.000 tỷ thì bác biết là VIP ntn rồi đấy.

Chúc mừng bác.
Biết người biết ta một tí đi bạn ạ, đừng nghĩ mình là nhất =)))
Vietinbank CN TP Hà Nội, dư nợ cuối 2014 đã 67.000 tỷ rồi, nhân sự 500 người, ở Việt Nam này vẫn còn cái chi nhánh có quy mô lớn hơn thế đấy =)))
"Kết thúc năm 2014, CN không chỉ hoàn thành đặc biệt xuất sắc nhiệm vụ mà còn khẳng định vị trí dẫn đầu hệ thống. Đến 31/12/2014, nguồn huy động của CN đạt gần 49.000 tỷ đồng, hoàn thành 104% kế hoạch; dư nợ cho vay và đầu tư đạt hơn 67.000 tỷ đồng, đạt 107% kế hoạch; nợ xấu chỉ ở mức 0,24%; lợi nhuận đạt 1.030 tỷ đồng, hoàn thành 100,3% kế hoạch." Trích nội dung trên vietinbanki.vn ( vì mình ko post được link)
Mình là VCBer :) Thân!
 
chị thi tín dụng em à, bên kế toán thánh toán sáng nay chị có hỏi hình như bạn hiền j đó đậu ak e mà chị ko biết là ai
hihi, em nhớ chị Hiền là chị ngồi bên trái em hay sao á, chị đó làm cho Đông Á, em vẫn hóng mail báo rớt để còn yên tâm mà không thấy hồi âm, chắc hôm nay VCB bận quá, chị ơi, hôm nào chị đi làm hỏi giúp em với nha, hehe
 
Bạn nào ở Vietinbank confirm giúp này. Mình nói là VCB HCM rất to là bao gồm cả quy mô về nhân sự, mạng lưới và dư nợ nhé.
Đối với Vietinbank Hà Nội thì mình biết có 1 đặc điểm là HSC của Vietinbank không trực tiếp làm tín dụng, mọi dự án lớn của các Tập đoàn, Tổng công ty sau khi HSC đàm phán xong phần lớn đều chuyển về Vietinbank Hà Nội để giải ngân nên Vietinbank HN được hỗ trợ rất lớn từ HSC.

HSC của VCB thì có làm tín dụng trực tiếp, Phòng KHDN cho vay trực tiếp các Tập đoàn, tổng công ty bao gồm cả ngắn hạn và TDH, tổng dư nợ cùng khoảng gần 40.000 tỷ VNĐ. VCB HCM thì hoàn toàn là tự thân vận động nhé, nên nó cũng rất khủng.
Vâng, đúng như bạn nói, HSC VietinBank ko làm tín dung, mọi khoản lớn đều tập trung về VietinBank CN TP Hà Nội làm đầu mối, và khi giải ngân thì chia sẻ dư nợ cho rất nhiều chi nhánh khác nữa. Nếu không chia sẻ thì dư nợ của VietinBank Hà Nội còn lớn hơn nhiều :)
Để cho nhanh thì so sánh tổng quy mô hiện tại của VietinBank đã lớn hơn Vietcombank rồi.
Vietcombank là ngân hang lâu đời và truyền thống nhánh trong ngành, nhưng.... đã ngủ quên trong chiến thắng từ lâu! :)
 
Có bạn mai đi pv VCB Ninh Bình cho mình hỏi có cần lấy giấy báo pv không. mình nhớ là anh nhân sự gọi báo không nói đến có phải mang theo gì nhưng sợ nghe không rõ....
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,630
Thành viên mới nhất
lilpeejmerch
Back
Bên trên