Klq nhưng mà thấy topic của BIDV hot hơn topic này (gần 600 pages). Tại sao vậy nhỉ?
Bên BIDV thi tự luận, form dạng đề cũng có căn cứ và nhìu người đưa bài tập lên trao đổi. Với cả số lượng người qua vòng hồ sơ cũng nhìu nên topic bidv bao giờ cũng rôm rả.
 
Vì.
1/ BIDV tuyển nhiều người trên quy mô nhiều chi nhánh.

2/ Dạng đề BIDV yêu cầu ứng viên hiểu sâu và rộng hơn VCB. Và vì thế yêu cầu ứng viên phải nắm kiến thức một cách bài bản.

3/ yêu cầu của BIDV nhất là anh văn và chiều cao dễ hơn VCB. Đặc biệt là nộp hồ sơ online nên không ai đo lúc nộp hồ sơ cả. Chưa kể riêng cái vụ nộp hso online thôi cũng chiếm một số kha khá pages.

4/ cách thức ra đề, tổ chức thi như đại học. Ứng viên biết phòng nào. Ở đâu. Khi thông tin được public lên web.

5/ BIDV có đưa ra lịch trình dự kiến cho mỗi vòng. Và thường là làm đúng tiến độ.

6/ vai trò NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG. Sẽ có ít nhất 1 người làm kẻ dẫn đường xuyên suốt toàn topic. Đó có thể là ứng viên phá bĩnh ( như lovezuloveme năm 2014) hoặc 1 người đóng vai trò cung cấp thông tin thường xuyên- liên tục- chính xác ( thường là 1 BIDVer).

7/ BIDV đón đợt tân cử nhân mới ra trường. Thường thì tân binh thế nào ta cũng biết : nhiệt huyết và giàu thắc mắc để hỏi và comment. VCB tuyển khi các ứng viên đã trải qua kha khá cuộc thi tuyển ( trong đó có BIDV- Tháng 7 và VIETIN- tháng 5) nên cũng đã có kinh nghiệm xen lẫn sự xuống tinh thần khi rớt quá nhiều

Và lý do cuối cùng. Đơn giản VÌ ĐÓ LÀ BIDV. :)
 
các bạn đừng có lo.kết quả bài thi đã có,hội sở đang lên số lượng thí sinh pv. dư là sang tuần sẽ có kết quả nha, ko phải lo đâu
 
Hy vọng là sang tuần, mình thi CN Đà Lạt, nghĩ chắc cơ hội đậu không nhiều, nhưng tiện về thăm nhà cũng được. Cũng muốn xem VCB thế nào, hy vọng mình đc gọi ik pv.
 
Bộ công thương đang tuyển kìa các bạn, trong khi chờ VCB thì apply thử xem sao, nhất là bạn nào đang ở nhà thì càng có nhìu thời gian ôn thi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên