Mình vừa đi tâp gym về thì thằng em trai bảo VCB gọi điên, gọi ko đc cho mình nên gọi cho e trai mình lun. Đang phân vân có nên đi hay ko, ma phỏng vấn sơ tuyển hỏi những gì hả mọi người
 
Có bạn nào sáng mai sơ tuyển ở CN Hoàn Kiếm không, cho mình hỏi bắt đầu lúc mấy giờ ở đâu thế các bạn? Hic lúc nãy hơn 6h thấy cuộc gọi nhỡ gọi lại nhưng chắc không còn ai ở đấy.
Mai các bn cứ đến rồi nhờ chị hướng dẫn ở đấy check lại thông tin xem khung giờ dư nào. Vì pv sơ tuyển chắc cũng nhánh í mà, trong điều kiện cn tuyển ít ng thế.
 
Mih ko nộp qua mail chi nhánh vcb tây hồ đc. Nó cứ báo thùng mail đầy. Mih pai lam sao đây. Nay ngày cuối để nộp rồi. Huhuhuhu. Mih lai dang o cho lam[/QUOTE
C nộp dc chưa.Cả chiều t cug k nộp dc.nhung tầm 6h nộp vẫn ok đấy.K biết là họ chốt hso lúc đấy chưa nữa @@.
 
Có bạn nào nộp Cn Tây hồ được gọi đi sơ tuyển ới t vs nhé.Nộp hso hơi muộn k biết có đc gọi đi thi k nữa
 
hnay mình đến nộp hồ sơ tt, rõ ràng nhìn trên web chục lần 16h30 hết hạn mà đến 16h chi nhánh nộp, bác trưởng phòng mở web ra chả hiểu sao 16h là hạn , k tin đc, năn nỉ bác bác xem thì thiếu mất giây khai sinh :((( gọi bạn mang tới thì đến gần 5h mới có , lại năn nỉ, hết nc hết cái, bác chấp nhận và bảo ghi hồ sơ nộp muộn gần 1h nhé, còn ở trên chấm thế nào là tùy ngta! vâng ạ rõ to!!! bài học rút ra là ko nên đến đít mới chạy :'( Lúc về chào Em chào Anh, em chào chị, cháu chào bác ạ! Bác trưởng phòng Vâng, chào chị ! :)))
Tong lúc đợi bạn mang giấy đến lúc 16h20 có mấy bạn đến nộp mà cũng k đc nhận, về nhà xem lại vẫn là 16h30 mà :'(
 
có bạn nào hôm nay sơ tuyển chi nhánh hà nội review qua xem tnao nao. minh thay hay dc hoi ve bản thân thui thì phải. có ai bị hỏi khác kiểu ko???
 
bạn Vuthuy11aof ơi, bạn cũng nộp hso ở H.Y ah? hnay t đến nộp nhưng ko gặp ai nộp cả. bạn có thông tin về số lượng hso tại H.Y ko nhỉ?
 
Có bạn nào biết nếu mình nộp hồ sơ qua email, đến vòng sơ tuyển họ có đo lại chiều cao ko bạn. Mai mình fong van o HK, để minh còn biết đường đỡ phải đi cho mất công
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên