Vietcombank [HOT] Vietcombank Sở giao dịch tuyển dụng 36 cán bộ làm việc tại Trụ sở chính & các PGD tại Hà Nội [

Sáng sớm đã nhận được cuộ gọi thông báo HS bị loại.
Buồn quá đi mất.
Bạn nộp sở giao dịch ah? Sao t k thấy nta gọi điện lên lấy hồ sơ về nhỉ? Của t bị lọi chắc chắn r vì chưa có giấy cn tốt nghiệp. Hum t nộp chị thu hs bảo thế, em muốn nộp thì chị vẫn thu. Hay là cái hs của m k đủ chuẩn, các chị cho riêng 1 xó r k lọc đến cũng nên :)
 
Bạn nộp sở giao dịch ah? Sao t k thấy nta gọi điện lên lấy hồ sơ về nhỉ? Của t bị lọi chắc chắn r vì chưa có giấy cn tốt nghiệp. Hum t nộp chị thu hs bảo thế, em muốn nộp thì chị vẫn thu. Hay là cái hs của m k đủ chuẩn, các chị cho riêng 1 xó r k lọc đến cũng nên :)
T nộp ở CN Thành Công. sao biết ko đủ mà vẫn nộp vậy, phí HS quá.:)
 
Các bạn SV năm cuối thuộc các ngành học & các trường đủ điều kiện nộp hồ sơ, nếu chưa có Giấy chứng nhận TN/Bằng TN có thể sử dụng Phiếu cam kết sau:

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------------------

BẢN CAM KẾT
V/v thiếu bằng tốt nghiệp

Kính gửi: Hội đồng tuyển dụng Ngân hàng TMCP Ngoại thương thương Việt Nam -<Tên chi nhánh dự tuyển>

Tên tôi là: Ngày sinh: ......./......./........

Là sinh viên trường................................................... .....................................

Tôi đã hoàn thành chương trình học, đã bảo vệ tốt nghiệp và đang chờ cấp bằng tốt nghiệp. Được biết Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh ……<Tên Chi nhánh> tổ chức tuyển dụng lao động, tôi đề nghị Hội đồng tuyển dụng <Tên Chi nhánh dự tuyển> cho phép tôi được nộp hồ sơ dự tuyển và tham dự thi tuyển vị trí: ………………………................................. ......................

Tôi xin hứa chấp hành nội quy thi do Hội đồng thi tuyển đề ra và cam kết sẽ nộp bằng tốt nghiệp trước khi được <Tên Chi nhánh dự tuyển> ký hợp đồng lao động thử việc. Trường hợp tôi trúng tuyển nhưng vì một lý do nào đó, tôi không xuất trình được bằng tốt nghiệp thì tôi chấp nhận không được tuyển dụng vào làm việc tại đơn vị.

Hà Nội, ngày tháng năm
Người viết cam kết
(Ký và ghi rõ họ, tên)​

Tin rằng VCB sẽ nhận hồ sơ của các bạn, bởi nếu không, VCB đã bỏ qua một lượng lớn ứng viên tiềm năng, trong số đó rất nhiều bạn xuất sắc. Nếu không trọng dụng nhân tài, ắt nhân tài sẽ sang các NH TMCP ngoài quốc doanh.

sao minh ko doc tin nay som hon. hom trc em nop ma khong co cai nay. chac la bi loai roi
 
sáng nay có chị ở vcb Thành Công gọi mình từ sớm hỏi mình đã đến rút hhoof sơ về chưa , chi nhánh Ba Đình còn hạn nộp đấy em có muốn nộp k? nghe giọng chị thân thiện mà tốt bụng ghê cơ . mà chi nhánh Ba Đình hết hạn hôm 24 rùi mà.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,769
Thành viên mới nhất
skzmerch
Back
Bên trên