cảm ơn cocghe266 về thông tin bổ ích nhá.m cũng đọc ít đề ùi zưng mờ rộng thật. Thứ 7 mà thi luôn thì có mà cong mông lên học.
 
cảm ơn cocghe266 về thông tin bổ ích nhá.m cũng đọc ít đề ùi zưng mờ rộng thật. Thứ 7 mà thi luôn thì có mà cong mông lên học.
Vietcom thông báo lịch thi như thế là còn sớm đấy bạn, chứ nhiều NH trước ngày thi 1-2 ngày mới thông báo lịch thi, lúc đấy mới gọi là cong mông lên học:D

Từ đề thi của những đợt tuyển dụng trước, bạn giải thử & mở rộng ôn tập theo các dạng câu hỏi đấy, vì đề thi sẽ k lặp lại nhiều nhưng về cơ bản thì sẽ có cùng mảng kiến thức với các đề thi trước đó.

Chúc bạn may mắn nhé!
 
bác cho iem biết quý danh với ạ. Bác có vẻ dày dạn knghiệm quá. E mới làm 1bank nên có vẻ hơi ì, hihi
 
Một số thông tin về vòng thi viết của Vietcombank:

Vietcombank ra đề chung cho các vị trí, ít nhất là 2 vị trí Tín dụng (QHKH) và GDV. Đề thi gồm 2 phần Anh văn & Nghiệp vụ, trắc nghiệm hoàn toàn, làm trên giấy.

Anh văn có ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu.

Nghiệp vụ là tổng hợp của rất nhiều mảng kiến thức, bao gồm: Vi mô, vĩ mô, tín dụng NH, tài chính DN, lý thuyết TCTT, kế toán NH, luật, marketing, TTQT, sản phẩm dịch vụ & tin tức về tình hình hoạt động của Vietcombank,...

Đề thi vào Vietcombank những đợt tuyển dụng trước trên UB có khá nhiều, các bạn có thể vào Box Đề thi để tìm & download.
Em thấy danh sách thi chia làm 2 lists, 1 là tín dụng, 2 là kế toán. Vậy đề thi sẽ như thế nào nhỉ? tách riêng hay vẫn gộp chung ạ?
 
Mình cũng nhận được rồi, còn có 2 ngày thì nên ưu tiên tập trung ôn gì đây?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,771
Thành viên mới nhất
jiangnantiyu113
Back
Bên trên