SHB [HOT] SHB tuyển dụng nhiều vị cho các Chi nhánh [03.01.2014]

Chắc bạn đó chán làm Tín dụng mún chuyển sang GDV, mà e cũng nghe nói lương SHB cao lắm, cao hơn ACB, không bít như vậy lương SHB là bao nhiu ta. Uhm thì bạn kia cũng bảo lương 9tr là lương cứng còn thực tế thu nhập hàng tháng của GĐ PGD là khoảng 20tr. Nói chung là ai cũng hiểu đúng, có cách hiểu và diễn đạt là khác nhau thôi.
Em chả biết các anh chị có mấy năm k.n ùi thì đuợc offer luơng ntn, chứ em duới 2 năm kinh nghiệm (1.5 năm) thì cả 2 lần PV: 1 ở CN và 1 ở HO đều đuợc offer 1 mức chung là 6.7tr + 1tr ăn trưa thôi. Mà bên ấy chia luơng theo vị trí làm việc, như ở CN thì phòng thẩm định sẽ có luơng cao nhất (đấy là anh GĐ nói thế, chứ em là offer vào phòng ấy đấy, vẫn giống các bạn ở vị trí khác :)))
Còn chờ kết quả phỏng vẫn á...cứ chờ đi...lâu lắm ạ. Vụ PV xuơng máu lần truớc của em là thế này đây: nộp hso --> đi thi (1 tháng) --> gọi PV (2 tuần) --> trình phê duyệt (gần 2 tháng luôn, đấy là PV xong em còn có tin nội bộ biết là vào DS đi trình rồi đấy) --> Sang gặp chi nhanh, nghe giới thiệu này nọ chán chê --> Không thấy gọi nữa --> vui =)))))))))
Làm cùng chỗ em còn có chị TTQT, đi PV ở HO xong, sang gặp CN, CN kêu muốn đi làm ngay tuần sau do rất cần nguời (vị trí trg nhóm), thế mà hơn tháng sau mới thấy gọi nguời ta lên kí offer :))). Chờ bác Hiển bác ấy duyệt thì lâu là phải ùi :v
 
Em vào phỏng vấn được 3 phút, hỏi toàn nghiệp vụ chả biết gì thế là ra luôn =)))) tiếc SHB quá :(
 
trùi ui.Test rùi mờ còn pv nghiệp vụ nữa thì nc gì?Có bạn nào mai đi pv không????
 
hihi...các b chưa đi pv cứ chuẩn bị tinh thần nghiệp vụ đi, SHB hỏi nv dã man con ngan luôn phải đến 80-90% buổi pv đấy :)), còn chờ đợi lâu thì vô đối rồi =))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,681
Thành viên mới nhất
josylviomerch
Back
Bên trên