[HOT] NH Chính sách Xã hội (VBSP) tuyển dụng năm 2014 tại KV Nam Bộ

Các bạn cho mình hỏi, lương NHCS ở tỉnh thì khoảng bao nhiu vậy cụ thể là ở An Giang, thấy có tuyển. Chỗ mình hiện h lương cũng tốt nên muốn bít bên NHCS nó sao. Thanks
 
Tình hình là mình đã nộp ở TPHCM rồi, chỗ Ng Tri Phương q10. Tình hình là thế này: lên lầu cao nhất, tìm phòng Tổ chức sát cầu thang (ko có bảng tên phòng ở ngoài cửa phòng), rồi vào bảo em nộp hồ sơ tuyển dụng, vào đó có 1 cô lớn lớn tuổi xem hồ sơ, nhưng câu đầu tiên hỏi là "hộ khẩu em ở đâu", rồi ghi chú quận/huyện hộ khẩu mình ở ngoài túi hồ sơ. Cho nên mình nghĩ là bạn nào có hộ khẩu TPHCM thì hãy nộp ở TPHCM, nếu ko thì có thể ko đc nhận đấy.
Lúc nộp thì cô ấy ko phỏng vấn j ghê gớm cả, chỉ chăm chú xem hồ sơ đủ ko, giấy tờ đúng quy định ko thôi. Sau đó ghi cho số đt cơ quan, dặn khoảng 26-27 gọi lại hỏi tình hình hồ sơ thế nào, thi test ra sao.
Mà nữa, hình như hôm qua hôm kia mình có đọc thấy trên tờ báo quảng cáo nào đó (ko nhớ báo nào) thấy NHCSXH TPHCM thông báo tuyển dụng, hạn nhận hồ sơ là 20-27/3. Trong khi đó mình nộp từ...hôm qua cơ, cũng chả hiểu cái này có fai đợt tuyển toàn miền Nam của NHCSXH ko. Nhưng có lẽ là đầu tháng 4 thi đấy.
Bạn có hộ khẩu ở tphcm à?
Mà bạn nộp vị trí gì thế? Trên báo người ta có ghi tuyển vị trí kế toán ko bạn?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên