MB [HOT] MB tuyển dụng TẬP TRUNG đợt 1/2017 trên toàn hệ thống [22.12.2016]

Có ai sáng nay đi phỏng vấn SME mà phỏng vấn chưa đến 10p đã xong rồi như em không ạ? :'(
Anh chị chỉ hỏi giới thiệu về bản thân, em hiểu gì về vị trí ứng tuyển, hỏi các sản phẩm của ngân hàng, các kỹ năng cần thiết cho 1 CVQHKH, xong tình huống chị đang không khát nước em bán chai nước trên bàn này cho chị, sau đó hỏi về các thong tin trong CV
 
pv qhkh thì chủ yếu hỏi: giới thiệu bản thân, căn cứ vào cv và kinh nghiệm của mình r hỏi tiếp,gu của MB là hỏi xoáy cứ xoáy vào câu mình trả lời để hỏi tiếp...qua đó đánh giá kỹ năng. (đợt mình năm ngoái pv thực tập là thế, chứ lần này mình k đi pv). Ngoài ra có thể hỏi thêm: e biết gì về sp NH mình, sp nào là sp mạnh nhất. Giả sử ngân hàng khác có mời lãi suất cao hơn NH mình thì giải quyết ntn, đóng vai là người bán cho anh cây bút bi (hay chai nước)...đại loại vậy....đây là kinh nghiệm từ đợt ms tốt nghiệp đi pv của mình. Trên ub nhiều tài liệu lắm, các bạn chịu khó tìm là có.
P/s: hôm nay vừa đi pv ở cty hàn lương 10 củ mà k thể làm dc, so sad :( :(
 
hnay rất đông và mình xác định tạch r :3 bác nào pv CIB thì cần trc hết là kinh nghiệm nhé, mà mình ko có kinh nghiệm, họ lại hỏi xoáy đáp xoay mình 30p xog thả. Các bạn khác toàn 5 10p là xog :( RIP me again :3
 
Mình hội đồng gồm 4 chị nữ, k hỏi nhiều vào ra nhanh lắm, nên chắc tạch. Chúc các bạn pv tốt. Thôi chào Mb.
 
Hihihi Mấy a c còn có cơ hội qua test vào pv. Còn như e ko biết qua nổi test không nữa. Hồi bé chỉ biết ăn và học giờ ở cái tuổi va chạm với xã hội rồi sao kiếm kế sinh nhai khó quá. :)
 
Hihihi Mấy a c còn có cơ hội qua test vào pv. Còn như e ko biết qua nổi test không nữa. Hồi bé chỉ biết ăn và học giờ ở cái tuổi va chạm với xã hội rồi sao kiếm kế sinh nhai khó quá. :)

Bạn này giống mình. Cũng đg lo rớt test :( mà thôi âu cũng là chữ duyên.
Có duyên thì sẽ tới. Hô hô


Sent from my iPad using U&Bank Mobile app
 
REVIEW buổi pv hôm qua:
Hôm qua mình pv xong phải đi học nữa mệt quá lăn ra ngủ luôn. Hôm nay mới review đc:
Nói chung pv rất đông. Hội đồng pv mình là 4 người. 1 số câu hỏi cơ bản:
1. Giới thiệu bản thân
2. E làm những gì ở cty cũ? E tìm kiếm kh ở cty cũ ntn? Sau đó anh hỏi chính( mình đoán thế vì ngồi chính giữa) đưa ra 2 tình huống: - KH hàng chê dự án nằm xa trung tâm thì mình nói dự án này đang làm đường thông 12 làn xe nên đi từ trung tâm đến dự án cũng mất tầm 10-20p. TH thứ 2 là nếu a muốn chọn căn đẹp nhất trong dự án đó thì e tư vấn ntn? => mình nói là a nên chọn căn ĐN, Đ, ĐB vừa đẹp, thoáng mát. Tầng thì nên chọn tầng 10- 18. Nói đến đây mình thêm vào: chọn tầng này lỡ may cháy nổ xe cứu hỏa còn bắc thang lên đc chứ ở cao quá chắc a phải mua thêm vài cái dù mà nhảy xuống thôi ( vừa nói vừa cười).
3. E hiểu gì về vị trí RM? ( mình thi RM)
4. Giao chỉ tiêu 3 tỷ dư nợ thì làm thế nào?
5. Câu này mình ko nhớ rõ lắm nhưng đại ý là e có điểm mạnh gì để a/c có thể chọn e trong những người khác? Mình nói điểm mạnh của mình là quyết tâm... bla..bla.. Sau đấy 1 chị hỏi mình là e thể hiện cái quyết tâm đó ntn?...
6. SP của MB là gì? Làm cách nào để e tìm kiếm đc kh( câu này mình nghĩ giống vs câu 4 nên mình chỉ nói sơ qua)
7. Đưa ra cho mình 2 tình huống nữa: - Đầu tiên hỏi mình có 1 người muốn vay nhưng ko đủ hồ sơ thì có cho vay ko? nhưng sau đó thấy mắt mình sáng lên ( chắc là nghĩ mình sẽ trả lời đc) nên sửa lại là người quen của a/c để làm khó mình? =))
8. Cuối cùng là hỏi mình có hỏi gì nữa không? Mình hỏi: a/c có thể nói qua cho e về bộ chỉ tiêu KPI trong nh, làm thế nao để e có thể làm tốt bộ chỉ tiêu này? Mình hỏi thêm a hỏi chính là a có hay đá bóng ko?=> Có. Quay sang hỏi mấy chị bên cạnh các chị có hay đi cổ vũ cho a ấy ko => các chị nói ko cùng chi nhánh. Mình nói: ko sao. e hy vọng đc chung team vs a, cùng a đá đâu thắng đấy, và cũng hy vọng các chị xinh đẹp đi cổ vũ cho 2 ae mình ...
=> cảm ơn a/c
Nói chung buổi phỏng vấn mình cảm giác cũng khá lâu, chắc tầm 15-20p. Khi trả lời mình thường thêm vào 1 vài TH gặp phải khi đi làm nên cảm giác a hỏi chính có vẻ vừa ý vs câu trả lời của mình.
Thôi dù sao cũng đã cố hết sức rồi, bây h mình phải leo rank lol đây... và chờ kết quả vậy. Chúc các bạn pv sau may mắn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên