cocghe266
Administrator
Địa điểm: Tân Thành, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Cà Mau
1. THỜI GIAN PHỎNG VẤN:
-
Ngày 01 - 02/3/2014 (Thứ 7 – CN). Phỏng vấn & đánh giá trực tiếp tại ngày hội nghề nghiệp
2. ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP:
- KV. Tây Nam Bộ: tại TP. Cần Thơ
- MB Tân Thành, Vũng Tàu: tại TP. Vũng Tàu
- MB Tây Ninh: tại Tây Ninh
3. HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:
- Duy nhất qua trực tuyến: nhận hồ sơ liên tục qua email: hr.contact@mbbank.com.vn đến 17h00 ngày 26/02/2014. Tiêu đề email và tên File gửi hồ sơ dự tuyển (theo mẫu): Mã vị trí – Họ và tên – Mã khu vực (Không dấu)
- Mã khu vực: Tân Thành (TTH), Vũng Tàu (VTA), Tây Ninh (TNI), Long An (LAN), Tiền Giang (TGI), An Giang (AGI), Kiên Giang (KGI), Đồng Tháp (DTH), Cần Thơ (CTH), Cà Mau (CMA).
- Phỏng vấn & đánh giá trực tiếp tại ngày hội nghề nghiệp
4. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
4.1 CV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mã vị trí: RM01
Cơ hội:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rộng mở
Nhiệm vụ:
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế Nông nghiệp hoặc tương đương
- Kinh nghiệm quan hệ khách hàng/tín dụng hoặc có thư mời phỏng vấn/tiếp nhận tại các ngân hàng khác hoặc có kinh nghiệm kinh doanh ≥ 2 năm tại các tập đoàn/công ty bán lẻ lớn hoặc các tập đoàn tài chính lớn
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng.
- Tuổi dưới 30, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
4.2 CV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẬP SỰ
Mã vị trí: RM02
Cơ hội:
- Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kĩ năng phát triển kinh doanh ngành tài chính ngân hàng
- Thử sức với một trong những công việc và ngành nghề hấp dẫn nhất hiện nay
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của MB
Nhiệm vụ:
- Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
- Tham gia vòng phỏng vấn và đánh giá tuyển chọn nhân viên chính thức của MB sau lộ trình tập sự
Yêu cầu:
- Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
- Tham gia vòng phỏng vấn và đánh giá tuyển chọn nhân viên chính thức của MB sau lộ trình tập sự
5. LƯU Ý:
- Vui lòng download mẫu dự tuyển tại đây và gửi theo hướng dẫn
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
- MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên.
> [HOT HOT] Trọn bộ tài liệu ôn thi vào MB 2013
> [HÀNG NÓNG] Bộ câu hỏi Phỏng vấn vào MB 2013 và những lưu ý quan trọng
1. THỜI GIAN PHỎNG VẤN:
-
Ngày 01 - 02/3/2014 (Thứ 7 – CN). Phỏng vấn & đánh giá trực tiếp tại ngày hội nghề nghiệp
2. ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP:
- KV. Tây Nam Bộ: tại TP. Cần Thơ
- MB Tân Thành, Vũng Tàu: tại TP. Vũng Tàu
- MB Tây Ninh: tại Tây Ninh
3. HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:
- Duy nhất qua trực tuyến: nhận hồ sơ liên tục qua email: hr.contact@mbbank.com.vn đến 17h00 ngày 26/02/2014. Tiêu đề email và tên File gửi hồ sơ dự tuyển (theo mẫu): Mã vị trí – Họ và tên – Mã khu vực (Không dấu)
- Mã khu vực: Tân Thành (TTH), Vũng Tàu (VTA), Tây Ninh (TNI), Long An (LAN), Tiền Giang (TGI), An Giang (AGI), Kiên Giang (KGI), Đồng Tháp (DTH), Cần Thơ (CTH), Cà Mau (CMA).
- Phỏng vấn & đánh giá trực tiếp tại ngày hội nghề nghiệp
4. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
4.1 CV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mã vị trí: RM01
Cơ hội:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rộng mở
Nhiệm vụ:
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế Nông nghiệp hoặc tương đương
- Kinh nghiệm quan hệ khách hàng/tín dụng hoặc có thư mời phỏng vấn/tiếp nhận tại các ngân hàng khác hoặc có kinh nghiệm kinh doanh ≥ 2 năm tại các tập đoàn/công ty bán lẻ lớn hoặc các tập đoàn tài chính lớn
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng.
- Tuổi dưới 30, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
4.2 CV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẬP SỰ
Mã vị trí: RM02
Cơ hội:
- Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kĩ năng phát triển kinh doanh ngành tài chính ngân hàng
- Thử sức với một trong những công việc và ngành nghề hấp dẫn nhất hiện nay
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của MB
Nhiệm vụ:
- Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
- Tham gia vòng phỏng vấn và đánh giá tuyển chọn nhân viên chính thức của MB sau lộ trình tập sự
Yêu cầu:
- Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
- Tham gia vòng phỏng vấn và đánh giá tuyển chọn nhân viên chính thức của MB sau lộ trình tập sự
5. LƯU Ý:
- Vui lòng download mẫu dự tuyển tại đây và gửi theo hướng dẫn
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
- MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên.
HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG
MB
Topic phục vụ thi tuyển, PV vào MB:
> [HOT HOT] Trọn bộ tài liệu ôn thi vào MB 2013
> [HÀNG NÓNG] Bộ câu hỏi Phỏng vấn vào MB 2013 và những lưu ý quan trọng