Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Gia Lai: 1 lần nữa mặt dày gọi lên HCNS, vẫn câu "Chưa có em ạ." Liều hỏi khi nào có, trả lời "chắc đầu tuần sau" và bonus "em tên gì?". Lắp bắp trả lời và chị ý hỏi lại ngay "em thi lao động tiền lương à?", "đầu tuần sau có kết quả em nhé."..... Là sao? Là sao?:eek:
Ban oi, ban hoi dc chua, chi nhanh gl co kq chua ban
 
Thứ 7 ùi, có hay ko ko quan trọng nữa đâu. Yên tâm, cơ hội vẫn còn vì CN Gia Lai chưa thông báo kq đâu. Mền nhờ ng quen hỏi dùm mà mấy bác HCNS kiên cường quá, 1 tý thông tin cũng ko lộ, "đầu tuần sau sẽ thông báo kq anh ạ".hic. Thui, thứ 2 tính tiếp...
 
Em cũng như anh

Em cũng thi nhiều ngân hàng ( mà thật ra mới có MB, EAB, BIDV và Vietinbank-mỗi cái thi 1 lần và chưa có lần thứ 2). Tất cả đều tạch. NGoại trừ BIDV đã mỉm cười với em :) Em chỉ có thể lựa chọn ngân hàng để đi thi, chứ không có được quyền chọn nên đi làm ở ngân hàng nào, vì mới đậu có 1 cái là BIDV ạ :D

Mà giờ em cũng muốn về nhà, nhưng hiện tại lại trúng tuyển ở chi nhánh dưới TP Hồ Chí Minh. :) Em tính làm 3 năm dưới đây, rồi sau 3 năm sẽ xin chuyển chi nhánh để về quê. Về với cha mẹ anh ạ. :) Mà thấy thủ tục chuyển chi nhánh trong hệ thống phức tạp quá. :)

Chắc 3 năm nữa nếu không chuyển được chi nhánh, em cũng phải lựa chọn phương án khác. :( Mặc dù tình cảm của mình dành cho ngân hàng mà mình giờ đang làm việc còn lớn lắm :(...Nói chung là đành hy sinh tất cả để về đoàn tụ với gia đình ạ. Giờ em đang cày cuốc như con trâu ý, để 3 năm tới lúc mình ra đi, mình sẽ mang theo được nhiều điều, cả kinh nghiệm và kỷ niệm.

Cánh cò cõng nắng qua sông
Chở luôn nước mắt cay nồng của cha
Cha là một dải ngân hà
Con là giọt nước sinh ra từ nguồn


Giờ mới hiểu, chọn CHI NHÁNH để thi đôi khi là quyết định cả đời người. :(
Viettin chuyển thì dễ chứ BIDV thì phải tầm quan hệ lên TW em ạ :). Trong thời buổi này thì mình ko có quyền chọn CN nữa mà đc cái nào hay cái đó thôi. Nhất là với mấy em đang đi làm. BiDV cn lớn thì còn công bằng. Còn về tỉnh thì không có cơ hội cho công bằng đâu.
Với mấy em mới ra trường mà làm đc BIDV như em là tốt lắm rồi. 3 năm sau thì đã có thể là phó phòng. Ra ngoài thì có thể là trưởng phòng của 1 NH khác. Làm được nhiều thứ, nhiều nghiệp vụ. BiDV muốn giỏi thì chỉ có làm Quan hệ khách hàng, bây giờ nó gọi là quản lý KH, nhất là QHKH doanh nghiệp hoặc QHKH phòng giao dịch. Hihi. Dù sao em mới bắt đầu, còn nhiều thứ để nói lắm. Chúc em sớm thành công.
// chết thật, hình như mình biết nhiều về BIDV quá :D.
// em mới thi 4 cái thì còn xanh lắm :D.
Vcb, bidv, vtb, mb, abb, nasb, msb, shb, agri, indovina, sea, techcom, acb, eab, exim, sacom, ..... nhiều quá ko nhớ :D. Trong đó có cái nhiều nhất là acb a thi 3 lần. Chưa kể thi vào các cty nước ngoài nữa :D. Kể ra chắc mọi ng bảo chém gió quá :D
 
@lovezuloveme 3 năm là dư sức phó phòng rồi :D. Còn 1 hay 2 năm thì cá biệt. Có gì nói chuyện thì inbox anh nha. Chứ trên này để các bạn hóng tin tức thi. Mình nói nữa các bạn ấy ghen tị uất ức mà chết mất. Ước gì có thể nhường suất làm của mình hiện tại cho các bạn ấy :)
// a còn trẻ lắm^^
 
Chỉnh sửa lần cuối:
em có thể nạp vào QH khách hàng ( có cá nhân và doanh nghiệp) .Em nên học cẩn thận kế toán , kiểm toán căn bản em cũng sẽ được học . Em nên đăng kí học thêm về Ngân hàng thương mai, Tín dụng ngân hàng ,Định giá tài sản ( quên mất, đinh giá tài sản là môn bắt buộc của tài chính doanh nghiệp, hehe ). Ngoài ra Tài chính doanh nghiệp sở trường phải thật nuột em nhé .Chúc em thành công .
E cảm ơn ạ
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,621
Thành viên mới nhất
oubaotiyu1111
Back
Bên trên