VietinBank [HOT HOT] VietinBank tuyển dụng 261 cán bộ cho các Chi nhánh trên cả nước [12.10.2013]

2 bạn thi cn qn ơi cho mình hỏi tí 2 ngeng. cn 2 bạn pv bao nhiêu người và lấy mấy người z hì. tks nha
 
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

- - - Updated - - -

Mình vừa gọi lên, chính xác là trong tuần này có kết quả, hội sở sẽ gửi kết quả về chi nhánh, sau đó chi nhánh sẽ thông báo cho những người trúng tuyển. Vậy là thông tin những ai đỗ từ trước là có cơ sở rồi, đơn giản là chi nhánh chọn, họ nhắm ai rồi thì gọi thôi. Thế là hết hi vọng, chi nhánh mình thi xác định rồi. Chúc các bạn còn lại may mắn nhé! Gb topic!
Câu trả lời của bạn chứng tỏ bạn hiện tại chưa có 1 sự hiểu biết về Vietinbank. Gì mình hiện tại làm ở Vietinbank, chức vụ khá to, trước đây nói thiệt cũng đã từng nhờ vả thế mà trước mình thi Vietinbank vẫn rớt như thường. Lý do đơn giản hồi đó mới ra trường còn non nớt, ko chém gió được nên out khỏi vòng Phỏng vấn của Hội đồng. Sau 1 quá trình thắc mắc thì Bà gì mình giải thích: thi cử hiện nay ở Vietinbank do Hội Đồng này quyết định hết (Thuộc trung tâm đào tạo của Vietinbank), rất công bằng, ai giỏi thì đậu, không thì out, đừng nói con em cháu cha gì ở đây, đặc biệt là bộ phận QHKH hiện nay rất áp lực (Không dễ ăn như mọi người mơ mộng). Nên chi nhánh không có quyền tuyển ai cả, danh sách đưa trên HO xuống thì chi nhánh sẽ gọi điện cho từng người. Bạn nào năng lực thực sự thì cứ an tâm. Hiện nay sau 1 quá trình tìm hiểu chính sách nhân sự tại các ngân hàng thì mình thấy MBBank và Vietinbank là công bằng trong chính sách tuyển dụng nhất, và mức lợi nhuận khủng của 2 ngân hàng này cũng không phải ngẫu nhiên mà đạt được, vì chỉ khi có nhân sự giỏi thì mới vực ngân hàng đi lên được.
 
Chắc chờ thêm ngày mai nữa thôi.Haizzzzz.có ai chi nhánh Tân Bình đậu báo tui với, t thấy GDV tuyển có 3 người, 7 người PV mà t cuối cùng.Ko biết dư lào.Chán quá!
 
chắc các bác lại thít đùa nủa rồi

Thề có bóng đèn làm chứng ạ :3

- - - Updated - - -

Bạn à...chi nhánh bạn lấy mấy người vậy

Lấy 3 người bạn ạ :)

- - - Updated - - -

[MENTION=188668]vuhoanganh_tcdn[/MENTION] , [MENTION=197136]Vuphu91[/MENTION] , vậy được gọi thì ngày mấy đi làm vậy 2 bạn ???
Khả năng là sang tuần sau. Họ gọi thông báo bảo thứ 6 lên chi nhánh ký hợp đồng thử việc :)
 
sốt hết cả ruột rồi. Tình hình có bạn nào hóng KCN Tiên Sơn như mình không nhỉ. Căn bản là PV 4, lấy 3, mình PV đầu tiên nên lại càng có tý hi vọng. chỉ có điều mình là nữ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,605
Thành viên mới nhất
Dương bkstaff
Back
Bên trên