VietinBank [HOT HOT] VietinBank tuyển dụng 261 cán bộ cho các Chi nhánh trên cả nước [12.10.2013]

chỉ gửi lịch thi mà sao ko có giờ thi, ko lẽ đi từ ca 1 cả 2 ngày ah :-s
 
Mình Nam Định cũng chưa nhận được mail. Chị Tâm nói là nếu không nhận được thông báo thì thứ 5 phải gọi lại cho chị ấy ngay. Hic. Cũng lo lo vì mình chưa có kinh nghệm lại còn thi cả đợt tháng 6 rồi, mặc dù chị ấy nói hồ sơ của mình vấn được nhận

Bạn nộp chi nhánh tỉnh Nam định hay thành phố
 
mình mới nhận được mail từ CN 4 gửi tới. Các bạn cứ bình tĩnh nha. Theo mình, mail và tin nhắn lịch thi sẽ do Hội sở gửi, nhưng hiện tai chưa có gửi, lý do thì mình ko rõ. Lúc chiều mình đã gọi qua CN 4 hỏi thì anh bên CN nói có gì Hội sở sẽ gửi mail và tin nhắn cho thí sinh. CN gửi mail chỉ là báo trước thôi. Nếu hết ngày mai mà chưa nhận được 1 trong 2 thì chắc là mới rớt thiệt ak. Hihi. Còn không bạn cứ gọi thẳng lên CN thi nha.
 
mình nhận đc mail thông báo lịch thi từ CN 1 lúc 15h chiều nay, thời gian thi là 26, 27, thi nghiệp vụ và anh văn, trong mail nói là sẽ nhận đc mail và tin nhắn trên di động lịch thi (mình nghĩ là chi tiết) cho từng ứng viên, nhưng không nói là khi nào, chỉ nói đến trưa ngày 25/10 mà không nhận đc mail thì mói phản hồi về ngân hàng.
 
Các bạn ơi vì mỗi chi nhánh tuyển thời gian khác nhau, các bạn thi CN nào thì làm ơn ghi giúp mình đc ko? để còn biết mà hóng chứ thấy ở trên có bạn bảo đang chờ kqua rồi? chả biết là CN nào thi rồi CN nào chưa thi nữa?
 
Tớ CN Quảng Ngãi nhận đk mail rồi, chỉ ghi 27 thi chứ k ghi 28, vậy chắc là thi với phỏng vấn không cùng đợt như CN ở HCM rồi.
 
Chắc chắn là danh sách về chi nhánh rồi đó các bạn. lịch thi dự kiến là 26, 27 tháng này đó, mình cũng có tên trong danh sách thi nhưng cũng chưa nhận được tin tức gì cả :(. tin nhắn là do Hội sở nhắn đó các bạn, chi nhánh cũng không nắm rõ lịch thi này đâu.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên