mình vừa đi làm giấy khám sk ở 50C Hàng bài về, nhanh gọn rẻ, mỗi tội là cái dấu là dấu trung tâm y tế gia đình, không hiểu là giấy ở đó thì các công ty với Ngân hàng có chấp nhận không mọi người, giúp mình với để nếu không được mình còn làm lại giấy khác, thanks mọi người nhiều
Chắc là được thôi, tớ cũng khám ở đấy, hôm nộp HS cho kiểm toán người ta vẫn nhận mà.
 
Qua 7 vòng nhé :D
1 vòng qua nhà bác trưởng phòng tổ chức
1 vòng qua nhà bác trưởng phòng quản lý đề
1 vòng qua nhà bác chủ tịch hội đồng coi thi
1 vòng qua nhà bác chấm bài thi
1 vòng qua nhà bác công bố kết quả thi ( đừng coi thường bác này, điểm dúng hay sai tùy thuộc bác này nữa )
1 vòng qua nhà bác Giám đốc chi nhánh phỏng vấn
1 vòng cuối là qua Ub.com.vn thông báo mình đỗ

hehe nói chuẩn quá đó =D>
 
Chưa có bằng thì không được đâu bạn ạ, đến các chị sẽ bảo hẹn gặp lại bạn lần sau.hi
 
@@ Học viện tài chính sao lại bị giới hạn 1 số khoa thế này. @@ @@ @@. nộp không biết có được ko nữa
 
Lâu lắm rồi mới mò mẫm vào đây, hiện tại mình đang làm tại VCB, một phòng nhỏ thôi, nhưng thấy cmt của các bạn và mình cũng từng đi nộp hồ sơ thì mình có một vài lời như sau:
1. Về hồ sơ và điều kiện: ngân hàng thông báo rất rõ về chuyên ngành của từng trường được nhận, vì thế nếu bạn không nằm trong danh sách đấy thì tốt nhất là không nên đến vì mất thời gian ( trừ khi bạn có người quen nộp hộ). Thông thường mình thấy là nữ bằng giỏi và nam bằng khá trở lên thì sẽ được nhận hồ sơ. Chứng chỉ Tiếng Anh, tin học, giấy khám sức khỏe, bằng cấp công chứng, sơ yếu lý lịch phải đầy đủ luôn, thiếu 1 giấy cũng trả hồ sơ về ngay tại chỗ.
2. Đi nộp hồ sơ: trước mình nộp ở HO, thông báo 8h nhận nhưng mình đến lúc 8 rưỡi thì phải chờ đến 11h mới được vào nộp vì quá đông. Mình nghĩ lần này cũng thế, các bạn nên đến sớm để có chỗ gửi xe ở bên cạnh tòa nhà ( trước cửa chỉ là chỗ giao dịch của khách, hầm chỉ dành cho CBCNV). Nếu bên cạnh tòa nhà mà các bạn đến tầm 8ruoi thì nên gửi ở cung văn hóa ( đi xuôi xuống một đoạn) hoặc số 6 Tông Đản. Ăn mặc lịch sự là được, không cần quá cầu kỳ.
3. Về việc thi: mình thi ở HO nên đề hơi khác, còn bạn mình thi ở CN thì hỏi cả tín dụng và kế toán định khoản, vi mô, vĩ mô ( cho cả 2 vị trí tín dụng và kế toán). Cái này mình ko thi nên ko rõ lắm.
4. Vấn đề mình thấy các bạn hỏi rất nhiều là chi nhánh thì thường cơ cấu hết rồi. Nói chung là cơ cấu thì ở đâu cũng có, bạn tìm giúp mình ngân hàng nào không có cơ cấu với. Mình đi làm và gặp rất nhiều thành phần cơ cấu mà các bạn nói nhưng thực sự mình thấy một là họ rất giỏi vì bố mẹ có nền tảng định hướng, hai là họ phải cố gắng mà làm đc việc không thì không có ai chơi cùng :D, còn mình hiếm thấy cơ cấu mà chỉ đến ngồi chơi lắm. Mình cũng có rất nhiều bạn tự thi vào được chi nhánh như SGD, Thành Công, Hoàn Kiếm.. mà không cần nhờ cơ cấu nào cả. Nếu các bạn có thực lực, chăm chỉ chắc chắn cơ hội sẽ đến. Thế nên mình nghĩ là đừng có bị ảnh hưởng đến quá nhiều về việc cơ cấu.
Chúc các bạn thành công và sớm trở thành VCBer.
 
Dấu tròn bạn ạ, thường thì phải xin ở các bệnh viện tuyến quận, huyện trở lên bạn nhé!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên