bạn chém như thật nhỉ, mình nghĩ làm cho mọi người hoang mang không phải là cách cạnh tranh hay ho đâu. Nhà mình cũng có người làm MB mà, hiện tại các chi nhánh đã nhắm được 1 số ứng viên cho chi nhánh của mình và mới đang bàn bạc cân nhắc thêm với hội đồng tuyển dụng ở Hội sở thôi, còn sau đó mới trình lên bác Công ký duyệt nữa cơ mà. Ngoài ra chưa có thông tin chính thức nào về việc lấy ai và lấy bao nhiêu ứng viên của vòng pv. Tiếc là mình không thi CN người nhà nên không biết đỗ trượt thế nào nhưng ở CN Đông Anh mợ mình bảo có nhiều bạn 91 92 được cân nhắc để tuyển dụng vào CN chứ không phải là lấy KN nhiều đâu ạ. Nghe hơi vô lý nhưng mợ mình bảo vị trí KHCN thường lấy kinh nghiệm nhiều còn KHDN thì tỷ lệ các bạn mới ra trường được tuyển cao hơn.
Vậy bạn có biết khi nào mới có kết quả ko?
 
Lâu vậy. Như vậy thì cũng đúng so với năm ngoái. Nhưng các anh chị phỏng vấn hẹn giữa tháng 4 với mọi người mà.
Có thể là 1 lời động viên của các ac cho các ứng viên chúng ta bớt lo lắng với việc chờ đợi kết quả :D Tớ chỉ thắc mắc là tại sao lại chọn ra từ vòng thi viết để pv lại nhiều như thế, 1000 uv lấy 700 để pv, lúc đầu nghĩ chắc lấy 500 đi pv thôi, chất lượng uv tăng nên khó loại qua vòng thi viết hay MB mở rộng quy mô tuyển dụng đây.
 
mà các bạn có được phỏng vấn về lương không thế? mình chẳng được hỏi gì về chuyện này
 
"Có kinh nghiệm" ở đây là có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương nhé. Tức là đã làm ở NH khác được 1 năm ở vị trí đó. Những thí sinh đó trên danh sách chỉ có CMT thôi. Còn những thí sinh sinh năm 91,90,8x mà có đầy đủ họ tên thì là những người chưa làm NH nào cả.;)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên