MB [HOT HOT] MB tuyển dụng các chi nhánh toàn hệ thống đợt 1/2013 [07.04.2013]

Đúng là chưa có kinh nghiệm chỉ apl dc GDV là dễ thôi, nhưng vào và vượt qua vòng pv thì không dễ đâu, nhìu người cũng nghĩ như zị bởi zậy thi đâu cũng thấy GDV đông như kiến.
Ừ tớ có nói thi GDV dễ đâu , vì là nhân viên chính thức nên thi tuyển khó khăn , yêu cầu nắm bắt nghiệp vụ tốt , phản ứng tình huống nhanh. Còn những vị trí bán hàng vào dễ mà lương thì bèo bọt cực ANZ kìa , kêu tuyển Chuyên viên QHKH nhưng thực chất là tuyển CTV lương cứng 90 đô không bằng làm SA bên MSB bạn gì còn được 2tr3 :)
 
Hồi mình làm CA ở Maritime bị 2 tháng đầu vào làm ép chỉ tiêu huy động 5 tỷ, cho vay 1 tỷ, mở thẻ 30 cái :D Kết quả là chẳng thằng nào trụ lại đc, out sạch.

Giờ rút kinh nghiệm, đã mất công nộp thì chọn cái vị trí nào ổn tí, chứ như kiểu MSB hồi xưa suốt ngày lo lắng ăn ko ngon, ngủ ko yên thì đuối lắm :D
 
các bạn cho mình hỏi, phải có reply mail mới được coi là gửi thành công đến nhân sự ah? Mình gửi 2 lần r mà chưa thấy có reply (từ khi NH đăng tuyển luôn ý)
 
Cho mình hỏi vị trí CV QHKH Cá Nhân có làm công việc thực sự của một NV Tín Dụng không hay cơ bản là giống Sale thôi?
 
các bạn cho mình hỏi, phải có reply mail mới được coi là gửi thành công đến nhân sự ah? Mình gửi 2 lần r mà chưa thấy có reply (từ khi NH đăng tuyển luôn ý)
mình cũng cùng cảnh ngộ với bạn nè...mình gửi được 2 tuần rồi. mà ko thấy reply gì cả. chắc out quá
 
Khiếp nhể, mới chỉ giai đoạn hồ sơ thôi mà ngót 6 chục trang rồi:D thế này mà qua 3 vòng thì chắc thớt này cũng phải tới 2 lít mất:)). Nhất MB nhé!!
 
Phải có mail báo lại thì mới là gửi đc bạn àh, mình gửi đi gửi lại 3 lần mới đc đó.

hic, bạn khoihy cho mình hỏi tý, bạn gửi 3 lần liền nhau à? hay cách nhau mấy hôm? mình gửi được 2 ngày mà chưa thấy reply, trong khi thằng bạn mình bảo nó có nhận được reply rồi @@ gửi nhiều sợ MB nghĩ mình spam thì toi @@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,646
Thành viên mới nhất
toxicholocaustm
Back
Bên trên