MB [HOT HOT] MB tuyển dụng các chi nhánh toàn hệ thống đợt 1/2013 [07.04.2013]

Yeah mình nhận được mail reply rồi. Ai chưa nhận được thì gửi lại xem sao nhé. Tầm giờ này thường hay gửi được hay sao ý .
 
cactus : bạn ơi, mình gửi mãi ko đc bạn ak,là sao thế bạn?

Hôm trước mình gửi thì không báo lỗi cũng không nhận được thư reply. Hum nay mình gửi lại lúc gần 12h30 thì tầm 1 phút sau có thư reply lại luôn. Bạn xem lại xem tiêu đề Email hay tên file đã đúng quy định chưa?
Với cả, lần trước t để điểm hệ 4 nhưng lại sợ họ lọc tự động nên hôm nay t sửa thành điểm hệ 10. Cũng có thể lúc t gửi thì hòm mail của MB mới load nên không bị báo full, hoặc lỗi gì cả. Bạn thử gửi lại xem thế nào nhé.
 
bạn ơi cho mình hỏi mb yêu cầu thông tin ứng viên la file exel nhưng mình scan file pdf gửi được không
Theo mình thì bạn không nên scan file pdf mà nên gửi file excel theo quy định bởi vì gửi file excel để họ lọc thông tin tự động. file pdf thì làm sao tự động lọc thông tin được.
 
mấy cái ô thời điểm liên hệ phù hợp với mức lương đề nghị ghi thế nào đấy bạn
Thời điểm liên hệ phù hợp: bất cứ khi nào(thể hiện sự sẵn sàng, nhiệt tình và sự quan tâm của bạn đến kỳ thi này) còn nếu như bạn bận và chỉ nghe máy được trong khoảng time nào đó thì bạn để là từ x (h) đến y(h) chẳng hạn.( cơ mà theo cá nhân mình thì không nên để như thế :D)
Lương đề nghị: tùy từng vị trí bạn có thể đưa ra mức lương mà bạn muốn ( trong khoảng từ mấy triệu đến mấy triệu gì đó):)
 
ôi yêu cầu đòi hỏi cao quá , làm QHKH mà bắt phải học ở mấy trường top đầu... mình học Dân lập Thăng Long là chẳng có cửa nộp hồ sơ rồi...phũ phàng quá hú hú
 
Mình nộp HNO thì thấy có mail reply, nhưng nộp thêm 1 cái HO thì lại ko thấy mail báo j cả, liệu có bị cho là spam ko nhỉ??? Hic
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên