BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

M mới thi gdv xong:
1. Nếu khách vip đề nghị bạn tiết lộ thông tin tuyển dụng (tt chưa công bố) bạn có tiết lộ ko?
2. Có xem clip nào về bidv tren youtube chưa? Bidv nên làm gì để nâng cao ha của bidv trên mxh?
Chi nhánh nào vậy bạn? Bạn pv lâu k? Mình bốc được câu xã hội về bạo hành học đường.
 
PV ở Hà Nội, câu hỏi:
1. Nếu bạn chào lãi suất 6.5 gửi 1 năm, 3 ngày sau KH đem đến gửi LS niêm yết giảm còn 6.0, KH nói bị lừa! Xử lý sao?
2. Nếu bạn có mâu thuẫn với đồng nghiệp thì bạn sẽ làm như nào để giải quyết
3. FOMOSA hiện đền bù 500 tr đô vì những j họ gây ra. Bạn có suy nghĩ j
4. Hỏi ngoài: Nguyên nhân nào mà khách hàng vẫn làm với một ngân hàng có LSCV lãi suất cao, phục vụ kém và thủ tục lằng nhằng
Tôi trả lời:
1. Nghiêm túc để KH sỉ vả và xin lỗi hết mình vì lỗi mình
2. Nên tránh tiếp xúc vì sẽ gây bạo lực
3. Cầm cốc nước đang uống, đập vỡ và nói: Cốc ơi tao xin lỗi mày, tao sẽ dán băng dính cho mày lành lại.
- KQ nước chảy vào cốc và trôi hết, câu trả lời là nếu lời xin lỗi mà có tác dụng đã ko cần đến đao phủ, còn nếu một chính quyền có đao phủ sợ máu thèm cơm thì sẽ có nhiều người xin lỗi.
4. CIC có nợ xấu tại NH đó
 
PV ở Hà Tĩnh vị trí nhân viên CNTT:
1. Chuyến thăm của thủ tướng Vietnam tới Nhật Bản gặp Thủ tưởng Abe có lợi gì cho Việt Nam
2. Tại sao bạn lại chọn BIDV làm việc
3. Bạn có những khó khăn gì khi tiếp xúc với một người mới
4. Hãy nêu các hành động khi một máy tính ở trong công ty bị nhiễm virus. Phần mêm Kapersky Pro khác gì Kapersky Internet
5. Một câu hỏi sql ( Nếu không tỉnh táo dễ trả lời nhầm)
 
Ở vòng PV, mình trả lời khá tốt. Tuy nhiên, mình đã trúng tuyển vnpt nên không mặn mà bidv lắm. Sau khi pv xong, Phó giám đốc ở đấy có khen mình về phong thái tự tin thoải mái.
 
PV ở Hà Nội, câu hỏi:
1. Nếu bạn chào lãi suất 6.5 gửi 1 năm, 3 ngày sau KH đem đến gửi LS niêm yết giảm còn 6.0, KH nói bị lừa! Xử lý sao?
2. Nếu bạn có mâu thuẫn với đồng nghiệp thì bạn sẽ làm như nào để giải quyết
3. FOMOSA hiện đền bù 500 tr đô vì những j họ gây ra. Bạn có suy nghĩ j
4. Hỏi ngoài: Nguyên nhân nào mà khách hàng vẫn làm với một ngân hàng có LSCV lãi suất cao, phục vụ kém và thủ tục lằng nhằng
Tôi trả lời:
1. Nghiêm túc để KH sỉ vả và xin lỗi hết mình vì lỗi mình
2. Nên tránh tiếp xúc vì sẽ gây bạo lực
3. Cầm cốc nước đang uống, đập vỡ và nói: Cốc ơi tao xin lỗi mày, tao sẽ dán băng dính cho mày lành lại.
- KQ nước chảy vào cốc và trôi hết, câu trả lời là nếu lời xin lỗi mà có tác dụng đã ko cần đến đao phủ, còn nếu một chính quyền có đao phủ sợ máu thèm cơm thì sẽ có nhiều người xin lỗi.
4. CIC có nợ xấu tại NH đó
thế những câu trả lời đó của bạn HĐPV có đánh giá gì k bạn?
 
có bạn nào phỏng vấn vị trí GDV không thế? cho mình biết với là bốc thăm 2 hay 3 rỏ câu hỏi vậy thế? híc híc
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên