BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Nhân cơ hội đầu óc còn tỉnh táo viết lại cho mấy em nhỏ thi sau này vài dòng.
Với đề thi anh văn:
Trắc nghiệm 100% 60 câu 45 phút, tranh thủ làm nhanh những câu dể để còn qua làm mấy câu khó, vì mỗi câu chưa được 1 phút nữa.
Đề thi anh văn C thì đúng như kiến thức của trình độ C, các bạn ôn tập kỹ bằng những bài thi tiếng anh dành cho trình độ C trên mạng là oke. Năm nay có phát âm nữa, tìm từ phát âm khác với các từ còn lại.
Với đề thi nghiệp vụ:
Quản trị nhân sự: trắc nghiệm 100%, đọc Hướng dẫn chi tiết thi hành Bộ luật lao động (nhà xuất bản lao động) liên quan đến chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, thất nghiệp. Còn 10 câu IQ thì phụ thuộc vào IQ các bạn rồi.
Mấy đề khác sao các anh chị nào rảnh rỗi thì cập nhật cho em út mai mốt có cái mà học nha.
Bạn cũng thi quản trị nhân sự à, chi nhánh gì vậy? Đề Còn có mấy câu bên thi đua, khen thưởng á :v Đắng.
 
Hic, đề khó kinh :(( chắc lần trc mình thi đề NV nên thấy khá dễ. Lần này chuyển đề CV muốn khóc quá. IQ kiểu j khoai kinh văn dị :3
Không phải đâu bạn, lần trước mình thi chuyên viên cũng choáng với đề IQ xong lúc sau làm lại thì vẫn làm hết, chỉ có 1 câu là đánh bừa. Nghiệp vụ thì thấy toàn câu cơ bản. Nhưng mà lần này thấy khó kính, IQ thì đánh liều gần hết, chẳng hiểu cái quy luật là gì nữa. Đọc đến đề nghiệp vụ thì ôi thôi, hẹn gặp lại HĐTD BIDV năm sau ấy bạn à
 
Có ai thi CV GDV cho mình hỏi câu 61 có gì sai sai thì phải! Câu hỏi cho 1 hướng các đáp án ở 1 hướng khác
 
Đợt trước còn có mấy câu hỏi về BIDV và sản phẩm, đợt này chẳng có câu nào làm mình ôn mỏi cả mắt. Xong đề vi mô vĩ mô thì chẳng còn nhớ được gì, đánh liều hết trơn. Em Xác định là tạch vòng này luôn rồi mn ạ.
 
Đợt trước còn có mấy câu hỏi về BIDV và sản phẩm, đợt này chẳng có câu nào làm mình ôn mỏi cả mắt. Xong đề vi mô vĩ mô thì chẳng còn nhớ được gì, đánh liều hết trơn. Em Xác định là tạch vòng này luôn rồi mn ạ.
Cái IQ, Kiến thức chung nhìn ngất ngây luôn...
 
IQ mình cộng cả trái phải trên xuống kể cả zíc zắc mãi cũng ko ra đáp án :)) rồi câu chiết khấu trái phiếu tính cũng ko ra đáp án nốt :3 ôi BIDV
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên