BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Anh Cocghe ơi e nhớ htrc là e có chuyển các bằng cấp, chứng chỉ,...mỗi cái chuyển thành pdf xong rồi em up load gửi lần lượt từng cái chứ hình như e k nén chung thành 1 file rar. e nhớ mang máng là nvay k biết có đúng k anh?
Vậy là bgio các ảnh scan của em đều ở dạng pdf sẵn rồi, nếu e làm cách 1 thì có nghĩa là e chỉ cần chuyển tca các file pdf chung vào 1 folder rồi nén dạng rar rồi nộp là được anh nhỉ?
E cảm ơn anh nhìu nha :)
Đọc comment phía trên của anh em nhé. BIDV chỉ cho upload 1 file thôi, k upload được nhiều file lên hệ thống đâu :)
 
Đọc comment của anh xong k thấy yên tâm tẹo nào à em? :). BIDV cho phép nộp file rar, zip em nhé. Trong hướng dẫn từ chính BIDV cũng nói điều này. Nên nếu file scan của em ở dạng pdf thì đơn giản là em tạo folder, cho hết file scan vào đấy và nén lại, sau đó nộp.

Nếu em vẫn k yên tâm, có thể convert từ pdf sang file ảnh (jpg, jpeg, png) rồi cho vào file word, sau đó chuyển sang pdf.
Vâng. htrc e nộp mà giờ e quên mất. muốn hỏi cho chắc quá. :(
 
Anh Cocghe cho em hỏi em chuyển các file scan thành một file pdf còn file ảnh 4x6 em để riêng ra rồi nén tất cả thành file .rar thì có được không ạ?
 
Anh @cocghe266 cho e hỏi là khi nãy e có sử dụng hồ sơ từ đợt 1 để nộp luôn cho đợt này nhưng bấm vào nút nộp đơn r, nhận đc mail tự động r mới nhớ ra là hồ sơ cũ ko có bằng cấp 3 nên e rút hồ sơ đó và upload hồ sơ mới.

Bây giờ e xem lại phần lịch sử thì vào 17:08 có 1 hồ sơ mới nộp, 1 hồ sơ đã rút và 17:24 là 1 hồ sơ mới nộp. Thế nghĩa là thế nào nhỉ?
 
Không biết đặt tên file ntn nhỉ? hay là Tên vị trí_Tên ứng viên mnguoi nhỉ.
 
Mọi người ơi cho mình hỏi với là khi apply trên web có cái phần Kinh nghiệm quá trình làm việc thì tức là chỉ có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng thì mới điền vào? còn các ngành khác như doanh nghiệp tư nhân, hay chứng khoán thì thôi phải ko vậy?

Thanks
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,499
Thành viên mới nhất
game789clubllc
Back
Bên trên