BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Anh chị cho em hỏi với ạ : Sao em đăng ký rồi mà web nó bảo vào hòm mail kích hoạt mà em tìm hoài không biết cái hom mail chỗ nào luôn, đăng nhập qua gmail mà cũng không được luôn, ac nào biết giúp em với ạ. Tks
 
Anh chị cho em hỏi với ạ : Sao em đăng ký rồi mà web nó bảo vào hòm mail kích hoạt mà em tìm hoài không biết cái hom mail chỗ nào luôn, đăng nhập qua gmail mà cũng không được luôn, ac nào biết giúp em với ạ. Tks
bạn kiểm tra hộp thư spam trong mail của bạn xem, biết đâu nó rơi vào đấy :eek:
 
B ơi bằng cấp, chứng chỉ, Bảng điềm,... m để ở dạng pdf rồi nhưng là nén chung thành 1 file rar phải k bạn? Htrc nộp mà jo m quên hết rồi :(
Đọc comment của anh xong k thấy yên tâm tẹo nào à em? :). BIDV cho phép nộp file rar, zip em nhé. Trong hướng dẫn từ chính BIDV cũng nói điều này. Nên nếu file scan của em ở dạng pdf thì đơn giản là em tạo folder, cho hết file scan vào đấy và nén lại, sau đó nộp.

Nếu em vẫn k yên tâm, có thể convert từ pdf sang file ảnh (jpg, jpeg, png) rồi cho vào file word, sau đó chuyển sang pdf.
 
Có 3 cách cho em:
1. Cho tất cả các file vào 1 folder, sau đó nén dưới dạng file rar hoặc zip. Sau đó upload file nén này. Nhớ đặt tên từng file để nhìn vào biết file gì, đặt tên folder cẩn thận.
2. Copy các file scan (dưới dạng file ảnh) vào 1 file word, sau đó upload file word này.
3. Chuyển từ file word ở cách 2 sang file pdf, sau đó upload file pdf này.
Cách nào cũng được, miễn là đảm bảo dung lượng k vượt quá 3MB.
Anh Cocghe ơi e nhớ htrc là e có chuyển các bằng cấp, chứng chỉ,...mỗi cái chuyển thành pdf xong rồi em up load gửi lần lượt từng cái chứ hình như e k nén chung thành 1 file rar. e nhớ mang máng là nvay k biết có đúng k anh?
Vậy là bgio các ảnh scan của em đều ở dạng pdf sẵn rồi, nếu e làm cách 1 thì có nghĩa là e chỉ cần chuyển tca các file pdf chung vào 1 folder rồi nén dạng rar rồi nộp là được anh nhỉ?
E cảm ơn anh nhìu nha :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,600
Thành viên mới nhất
thecrampsmerch
Back
Bên trên