BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

chi nhánh nam kỳ gọi 1/8 lên đó bổ sung hồ sơ công chứng và giấy khám SK, như vậy ngày hôm đó là đã đc ký HĐ thử việc và làm việc ngay và luôn chưa ta?
 
Buổi đi làm đầu tiên có vẻ suông sẻ, 2 ngày đầu được trao đổi về hệ thống, mô tả công việc một số phòng. Hôm nay cn có đợt may đồng phục, thế là cả nhóm được trao cơ hội đo luôn.
 
KLQ nhưng tình hình là e sắp phải đổi sang sim 10 số....nghe đồn số đuôi 79 là nợ xấu tùm lum hả các bác...e có nên dùng hok? tại mới đi làm nên mê tín chút^^
 
Có ai đến giờ này có tên trong ds đỗ mà vẫn chưa đc gọi hay email gì như e ko??? Có khi nào có tên đỗ nhưng vẫn ko đc gọi đi làm ko?? :oops:
 
Nên đổi 10 số nhé, tùy quan niệm sim số với túi tiền của mình. Nhưng thường chọn được số tiến một tẹo, tránh số 4 ra là ok...
Sim 10 số, làm gì cũng tin tưởng hơn, vì 11 số vô hình chung vẫn thường bị gán khái niệm sim rác. Đi làm thì khách hàng gọi sim 10 số cũng thấy yên tâm và tin tưởng là sđt chính của mình.
mình cũng chọn số tiến nhưng nghe đồn vậy nên bất an
 
Thực ra sim vô cùng lắm, có người lại thích 79 đấy, họ quan niệm là 79 thần tài. Mua cho nó giải quyết vấn đề tâm lí, nếu mình mê tín thôi hí hí.

Mà sim mình 10 số, đuôi vừa to vừa đẹp, nhưng vấn miss BIDV đấy thôi hihi
xxxx69998- "lộc mãi mãi mãi phát" đó hì hì...
em đã mua sẵn số tam lộc, chỉ đợi coa ngân hàng nào nhận là xài mà chửa có ai hiểu lòng em :)
 
Hm nay len chi nhanh ki hd,1/8 di lam,chang thay da dong den chuyen dong phuc j het,hj,co ma luong chinh thuc co cao k ba con nhi?luong thu viec khoang hon 200k/ngay,k cho may ban co di lam thu 7 k?
 
bên chi nhánh anh Quý nếu may đồng phục cho tất cả các tân binh thì có lẽ giữ lại 100% tân binh hết rồi :)

Còn chi nhánh em chưa nghe nói gì về đồng phục cả, nên cũng đang lo, không biết hết 2 tháng có được giữ lại không hay lại về con số 0 nữa :(

Bữa nào có đồng phục, em sẽ mặc vào rồi đứng trước mặt tiền của BIDV Sở 2 chụp ảnh Giơ tay lên đầu chào logo BIDV để xem như lời chào BIDV anh ạ. :) hì hì, chắc em sẽ sống cả đời với BIDV luôn, chẳng có đi đâu nữa đâu, :) Vì em cũng mệt nhiều rồi, khó khăn lắm mình mới làm được mà :) Nên mình phải chụp ảnh chào cái logo trước Sở Giao dịch 2 để làm kỷ niệm Một-thời-như-thế của mình. Hình ảnh chào logo của BIDV có nhiều ý nghĩa lắm đó, lúc còn trẻ mình đến với BIDV là lời chào mừng, còn sau này mình về hưu thì đó là lời chào tạm biệt :)

Còn chuyện người tình họ sở thì em đã cố gắng hết sức để làm lành với ổng rồi, Trưa qua em nhắn tin kêu ổng xuống đi ăn cơm trưa với em mà ổng không thèm thì coi như em cũng thua. :) Mình vào BIDV để làm việc và làm đồng nghiệp với nhau, nếu ổng đã không coi mình là đồng nghiệp thì mình cũng chẳng cần nữa anh ạ. :)
Cuộc sống thì hok biết trước được đâu em, h có thể em thích BIDV nhưng khi vào làm thì có nhiều chuyện xảy ra đến lúc đó sẽ tác động đến em, em lại thay đổi. Lời khuyên của anh dành cho em là: Cứ chịu khó làm và " NGHE" nhiều là được. Anh thấy em cũng hay thiệt bị người tình sở 2 nói nặng, nhẹ quá chời mà cũng cố gắng làm lành được, đúng là khi thích thì bất chấp tất cả nhỉ,hehe.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên