BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

đặc biệt chi nhánh HBT có bạn Lê Cường điểm viết ko cao nhưng phỏng vấn bá đạo luôn, mà bạn ấy học kế-kiểm, khâm phục, lội ngược dòng xuất sắc
 
bác cho điểm 3 ngân hàng thử, em chấm MB 10 điểm, Sacom 9.75, BIDV 9
chài ahhh, bidv mà 9 đ thì mb 7đ, sacom 5đ. Vừa bổ sung hồ sơ xong, ngày 25 ký hđ vào làm luôn. Cái gì mà ko kịp thở luôn! Àh mà cái vụ đi vũng tàu là có thực nhưng chỉ tiêu có hạn và dành cho các đợt trc chưa đc đi thôi.
 
Có anh/chị/bạn nào bổ sung hồ sơ rồi cho em hỏi tí. Chi nhánh em yêu cầu nộp " quyển lý lịch cán bộ" theo mẫu NH gửi. Vấn đề là nó khoảng vài chục trang và gọi là " quyển" nên em đã đóng bìa kiếng rồi dán keo cho nó luôn rồi. :) K biết lên NH có bị kêu về gỡ ra k nữa. Có ai biết nên xử lý thế nào với nó k ạ. Với lại cái đơn xin việc là viết tay hay đánh máy ạ. Hôm trc khi pv NH đã kêu nộp rồi, k hiểu sao giờ phải nộp nữa. Có ai chi nhánh 3/2 k chỉ giùm em với.
 
Không được thi vào BIDV nhưng cũng theo dõi topic từ ngày đầu đến giờ, chị rất ấn tượng với em @lovezuloveme . Hôm nay vào đọc topic thấy em có được cơ hội lần 2 chị cũng vui lây ^-^ Chúc em may mắn nhé!
 
mấy hum mất mạng ko cmt dc, nhưng đúng là nhục như con trùng trục, dính đúng phốt cocc chứ thật sự mình ko nghĩ là cn chỗ mình lại tuyển cả bạn bụng to cỡ vài tháng , làm gì thì làm chứ làm thế này thì thô ko đỡ đc. chẳng nhẽ vào làm vài tháng lại cho nghỉ đẻ =))))

P/S: mình ko chém gió nhé b nào đi pv hum đấy và mấy b ngồi nc vs mình đều bit cả
thiệt đúng là Thuốc đắng dã tật, sự thật đắng l***

Bạn pv CN TS đúng hem??
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,478
Thành viên mới nhất
vnzlvnvn60
Back
Bên trên