BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Nói chung thời đại này có tiền là có tất cả :)

Cái gì không mua được bằng tiền chẳng qua là chẳng có ai bán cả nên không mua được, thế thôi.

Tiền đổi trắng thay đen, tiền đi liền khúc ruột, vì tiền người ta đạp đổ cả cả danh dự và tư trọng, nhiều lắm :)

Nên có trách thì đừng trách là mình nghèo nên không có tiền để chạy, đừng trách mình không có thân thế để dựa vào đó để đi vô ngân hàng. Mà hãy trách mình không cố gắng hết sức, trách mình chưa thật sự GIỎI, nếu GIỎI thì chẳng có ngân hàng nào từ chối đâu.

Xét cho cùng BIDV hay bất cứ ngân hàng nào cũng cần người tài để còn phát triển nữa. Cho cả đám COCC bất tài vô dụng vào thì cũng chẳng lãnh đạo nào dám nhận hết đâu, COCC tất nhiên sẽ có, nhưng không phải là tất cả. Nên cứ bình tĩnh mà trau dồi giá trị bản thân, đời còn dài,

Có chắc sau này bạn lên chức ông A,B, C thì bạn không nâng đỡ con cháu mình? Nó là như vậy, Nói qua nói lại chỉ mệt thêm. :D
BIDV không cần em thì em cần gì BIDV :v
Vào làm bidv khổ lắm em ạ, ko sung sướng gì đâu, có sướng là lãnh đạo sướng thôi, ngân hàng nào cũng thế;
Chứ còn thằng cán bộ á, thằng trước sướng thì thằng sau khổ thôi, làm tín dụng thì trước hết mình phải có trách nhiệm, đừng để cho thằng làm sau nó phải khổ,
 
Chi nhánh m dự thi có quy định về điểm vòng pv: người cao điểm pv nhất và người thấp điểm pv nhất không được chênh nhau quá lớn. Theo mình thì việc có quy định như vậy cũng hạn chế khá nhiều việc mô đi phê điểm pv ( ko thay đổi đến mức 20-30 điểm - như b @havanluat đã nói được) Vì vậy mình nghĩ nếu bạn là người thứ 2,3 thậm chí 4,5 mà điểm trọng số phần thi viết của bạn không chênh lệch quá so với người dẫn đầu ( tầm 5-7 điểm) thì bạn vẫn có cơ hội lớn nếu bạn phỏng vấn tốt ^_^.
 
Vậy nên kết luận lại theo kinh nghiệm của mình để mà vào BIDV mà ko phải là diện ngoại giao thì có một cách là cày thật trâu bò vòng viết, sau đó phỏng vấn chuẩn mực, chân thành.
BIDV ko phỏng vấn theo kiểu các nhtmcp khác,
Ngày trước mới tốt nghiệp mình cũng chinh chiến nhiều ngân hàng tại vòng pv nhưng đều thất bại vì mình quá bình thường, chả có gì nổi bật cả, trong khi các nhtmcp thường cb nhân sự là những anh chị trẻ, có cái cách phỏng vấn rất hiện đại và theo mình là khoa học theo kiểu của dân nhân sự chuyên nghiệp, khai thác tối đa thời gian phỏng vấn đề hiểu về ứng viên; những ứng viên như mình không có năng khiếu thể hiện bản thân trong một thời gian ngắn như vậy thường là thất bại.
BIDV thì vì phỏng vấn tại cn nên cb phỏng vấn là lãnh đạo các phòng ban thôi, không có chuyên môn về lĩnh vực nhân sự nên đánh giá ứng viên chủ yếu ở câu hỏi về nghiệp vụ, đồng thời tuỳ vào cảm tình thôi.
Nghe bạn nói mình cũng thấy hi vọng chút chút, nhưng mà thực tình vòng pv tệ quá nên cứ tự nhủ ko được hi vọng để rồi thất vọng. Dù sao thì, vẫn là chờ đợi thôi.
Dù dặn lòng vô UB để xem tin tức Vietinbank nhưng mà như 1 thói quen vẫn nghía qua topic này, dù có ko đậu thì cũng an ủi rằng mình đã cố gắng hết sức.
 
nói như anh mà cũng nói được

Bên tuyển dụng và ứng viên là hai bên cần nhau.

Một ngày đẹp trời, tất cả nhân viên BIDV đồng loạt nghỉ việc, lúc đó BIDV có sống nổi không mà ngồi đó nói cái kiểu đó.

Toàn lập luận theo cái kiểu cướp giật.

ĐI làm nghề gì nó cũng khổ cả thôi anh ạ, chẳng có nghề gì sướng cả đâu. Ăn học mười mấy năm trời, rồi cũng vắt sức và trí tuệ để ra đổi lấy những đồng lương đó cả, Phận làm thuê như nhau thì chịu sống phận như nhau. Cắn xé nhau chỉ tổ ngứa đít.
Em mà trả lời phỏng vấn thế này thì cn nào dám ko cho em điểm cao vòng pv :v
 
Thật sưj thì mình thấy có tiền cũng chưa chắc vào đc BIDV
Trừ thí sinh cơ to đc đặc cách ra thì các thí sinh khác ít nhất đều phải qua vòng thi viết rồi. Mà mình nghĩ ai qua vòng viết thì cũng 1 phần khẳng định được mình.
Vòng viết do trên thi nên chi nhánh khó can thiệp đc, nếu có tiền mà ko qua vòng viết đc thì sao
 
Dành cho những bạn cứ chửi bới tụi COCC: nếu mình là giám đốc chi nhánh ngân hàng, có 1 ông chủ doanh nghiệp lớn ở HN nói với mình rằng hãy cho con tao vào làm QHKH ở chi nhánh mày, thì mình sẽ tuyển ngay lập tức, vào nó ngồi chơi cũng đc, rồi dựa vào nó kéo doanh nghiệp bố nó về giao dịch tài khoản, cấp tín dụng, thanh toán....1 đống lợi ích có thể khai thác. Chứ tuyển 1 cậu kiến thức đầy mình nhưng quan hệ bằng 0 vapf thì đến bao giờ nó mởi kéo đc 1 khách hàng lớn như thế về. Vì vậy đừng vội chửi tụi COCC vội nhé, bạn có cái này thì nó có cái khác, quan trọng nhất là "caí việc bạn đang xin vào kia cần cái nào hơn''.
 
Thực ra phỏng vấn xong phát là tại chi nhánh có kết quả luôn mà, ai có người quen mà có máu mật tại cn là có thể hỏi được; tuy nhiên kết quả chính thức thì phải chờ hội sở phê duyệt, chờ tất cả các cn pv xong rồi gửi kq lên mới có kq chính thức.
Vậy nên một vài bạn biết trước kq cũng ko phải là lạ;
Nhân sự phần lớn là do cn quyết, cn muốn lấy ng nào phù hợp với hoạt động của cn thì cn đề xuất, hội sở thường sẽ chấp nhận ý kiến của cn; thậm chí thông báo tuyển 3 nhưng phút chót lại trình hsc lấy thêm một ứng viên nữa hsc vẫn có thể chấp nhận miễn sao ko vượt định mức của cn.
Mình thấy có hơn chục cn gửi kq về tw rồi đấy ^^, các cn đều có giải trình rõ ràng về điểm số các vòng 2 và 3. Điểm vòng pv thường rất là "trên trời" và ko có căn cứ rõ ràng để hsc đánh giá, bắt bẻ lại cn; vậy nên các bạn điểm cao nhất vòng viết nếu ko bị điểm trừ (không cần điểm cộng) tại vòng pv thường là đỗ, vì có cho điểm vòng pv những thí sinh đứng thứ 3 4 thế nào đi nữa cũng ko vượt đc ng đứng thứ 1.
Mình định sáng thứ 2 gọi lên phòng nhân sự chi nhánh hỏi luôn :D Không thân thế không quen biết nhưng trình bày giải thích blah blah hy vọng được cho biết cái kết quả sơ bộ đe biết đường mà tính sớm :confused:
Hay có bạn nào CN HCM biết kết quả rồi vui lòng khoe lên đây với nhé T.T
 
Dành cho những bạn cứ chửi bới tụi COCC: nếu mình là giám đốc chi nhánh ngân hàng, có 1 ông chủ doanh nghiệp lớn ở HN nói với mình rằng hãy cho con tao vào làm QHKH ở chi nhánh mày, thì mình sẽ tuyển ngay lập tức, vào nó ngồi chơi cũng đc, rồi dựa vào nó kéo doanh nghiệp bố nó về giao dịch tài khoản, cấp tín dụng, thanh toán....1 đống lợi ích có thể khai thác. Chứ tuyển 1 cậu kiến thức đầy mình nhưng quan hệ bằng 0 vapf thì đến bao giờ nó mởi kéo đc 1 khách hàng lớn như thế về. Vì vậy đừng vội chửi tụi COCC vội nhé, bạn có cái này thì nó có cái khác, quan trọng nhất là "caí việc bạn đang xin vào kia cần cái nào hơn''.
ban noi chuan luon.minh da tung duoc nghe 1ng quen tg NH noi rang dua A do thi viet diem cao nhat nhung lam ko duoc viec bang dua B kia.A tu luc thi vao,k co mqh xa hoi.B con cua 1 giam doc o tinh,nhieu mqh.va doi vs cong viec QHKH cu ai dat hoac vuot chi tieu la duoc coi la lam duoc viec roi.nen co the noi bank danh cho con nhà giàu.( y nghi tieu cuc cua 1 thi sinh dung thu 4,trong khi chi lay 3chi tieu) ;( ;( ;(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên