BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Các bạn hôm nay đi phỏng vấn về đâu hết rồi nhỉ
Vào trao đổi chia sẽ kinh nghiệm phỏng vấn đi. Ngày mai mình lên thớt rồi.
 
LỜI CUỐI

Vậy là ngày hôm nay em đã kết thúc chặng đường gần 2 tháng ròng rã chiến đấu với BIDV trong sự nghiệp trở thành 1 banker.:)

Hy vọng những ngày qua các anh chị em ubers đã có những phút giây bên topic BIDV và được sống cạnh tinh thần đầy nhiệt huyết của @lovezuloveme. :)

Vậy là em đã hoàn thành được tất cả những gì hứa hẹn với các anh em ubers rồi đấy nha, phóng viên @lovezuloveme quá xuất sắc trong việc tác nghiệp :D

Vẫn còn 1 lời hứa nữa là nếu đậu chính thức BIDV em sẽ public facebook cho anh em cả nước add cho nổ cái notifications lun :D Riêng lời hứa này thì do chưa biết có đậu BIDV hay không nên còn bỏ ngỏ đó, cũng có thể chưa chắc đã thực hiện được, vì đợt này ai đậu qua vòng 2 cũng xuất sắc cả, :) Có khi các bạn ấy ấn tượng với giám khảo hơn em mà không review thôi. Nhưng em đã cố gắng hết sức rồi. :)

@duytung_92_pro Riêng đối với thím Tùng, em là em yêu thím mất rồi đó. Lần trước thím Tùng có nói nếu em out BIDV thì nhớ tìm cái mo cau đeo vào mặt. :) Em thì không có mo cau đâu nên cho phép em không nghe theo lời của thím nhá. :) Có out BIDV thì phải làm cho mặt sáng láng mà đi tìm việc chỗ khác, em đâu phải thằng ngu đâu. :D DÙ sao cũng cảm ơn thím, thím học rất giỏi, rất dễ thương ( em có qua xem facebook của thím rồi), MB là ước mơ của em một thời và thím đã chạm vào MB của em rồi đó :D

Em xin out khỏi topic này ạ. :) Các anh chị em có muốn nhắn tin gì thì inbox hoặc post profile nhé, Khi nào em rảnh sẽ vào reply :) Bây giờ em quay trở lại với cuộc sống thực ngoài đời đang chờ em đây :)

CHÚC CÁC ANH EM PHỎNG VẤN TỐT VÀ SẼ TRỞ THÀNH BANKERS :)

Đừng đi vôi chứ, bạn ăn xong mọi người đã tàn tiệc đâu mà bạn bỏ về sớm thế... Ở lại với mọi người đi, vắng bạn chắc topic cũng chán lắm. Niềm tin của bạn đâu mất rồi?

Tự dung đọc dòng " lời cuối" mình cũng thấy hụt hẫng. Ban đầu thì cũng không thích bạn ở cái tính kiêu ngạo, nhưng nói đi nói lại thì bạn kiêu ngạo nhưng ko khinh thường ngươi khác, chỉ là cách thể hiện cá tính của bạn thôi.

P/s: Kế toán không thể chôn chân đc bạn đâu, bạn thik 1 công việc có thử thách, không phải là 1 công việc tỉ mỉ và lặp lại. Nếu làm kế toán, sớm hay muộn bạn cũng phải tìm 1 việc khác ah.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Cac bac co ai biet cach tinh diem tphan cua vog fv ko tra loi gium e ve
Mình post lại

Cho một số bạn tò mò về phương thức tính điểm nhé (mình lấy theo thông báo của 1 chi nhánh tuyển dụng vào đầu năm nay, chỉ mang tính chất tham khảo).
Điểm TB theo trọng số = điểm nghiệp vụ * 0,7 + điểm ngoại ngữ * 0,3
Trên cơ sở đó, phương án điểm trúng tuyển vào vòng 2 như sau:
- Vị trí Chuyên viên Tín dụng: điểm nghiệp vụ >= 45, điểm ngoại ngữ >= 45, điểm trọng số >=45.
- Vị trí Chuyên viên Kế toán: điểm nghiệp vụ >= 37, điểm ngoại ngữ >= 40, điểm trọng số >= 40.
- Vị trí Cán sự Kế toán: điểm nghiệp vụ >= 55, điểm ngoại ngữ >=55, điểm trọng số >= 55.
Tiêu thức phỏng vấn và điểm phỏng vấn:
- Điểm phỏng vấn tính theo thang điểm 100.
- Tiêu thức phỏng vấn:
+ Kiến thức về nghiệp vụ chuyên ngành: 30 điểm
+ Hiểu biết chung về kinh tế xã hội: 25 điểm
+ Khả năng ứng xử, xử lý tính huống: 25 điểm
+ Hình thức, tác phong: 20 điểm

Căn cứ nhu cầu tuyển dụng và điểm sau 2 vòng thi, điểm trúng tuyển sẽ được xét theo thứ tự từ cao đến thấp, theo từng nghiệp vụ.
P.S: để trúng tuyển vòng 2 thì phải đủ yêu cầu cả 3 điểm nghiệp vụ, ngoại ngữ và trọng số nhé. Mình có đứa bạn điểm nghiệp vụ và trọng số đều cao mà rớt vì thiếu 1 điểm ngoại ngữ đó :(
 
Điểm thi của chi nhánh THĂNG LONG
Thủ khoa 60Đ, cơ mà bạn thủ khoa này không có trong danh sách thi mới lạ :3
thang_long.jpg
 
Sao nhiều CHI NHÁNH phải bổ sung hồ sơ trước rồi PV sau nhỉ, chắc do số lượng quá nhiều.
Chi nhánh mình chỉ PV có 5 CV GDV và 4 CV QTTD nên chỉ cần đem hồ sơ đến PV luôn, ngày 2/7 chính thức lên THỚT.
Chi nhánh Nam Đồng Nai chỉ tiêu bn mà pv ít vậy bạn? Mình ở Đông Đồng Nai, thấy ds phỏng vấn nhiều phết á. Hôm bữa ảnh bên ns gọi đang mơ mơ màng màng h ko nhớ pv sáng hay chieeuf đây hic hic
 
Chi nhánh Nam Đồng Nai chỉ tiêu bn mà pv ít vậy bạn? Mình ở Đông Đồng Nai, thấy ds phỏng vấn nhiều phết á. Hôm bữa ảnh bên ns gọi đang mơ mơ màng màng h ko nhớ pv sáng hay chieeuf đây hic hic
Chi nhánh mình tuyển có 1 vị trí duy nhất QTTD thôi, mong manh phết. GDV hình như cũng chỉ tuyển 1, hja. Nam ĐN phỏng vấn sáng thứ 4
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,735
Thành viên mới nhất
hotmulliganmerc
Back
Bên trên