BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

cho 1 phút suy nghĩ, nhưng mà mình mở đề, đọc to câu hỏi. Ngừng 5s rồi trả lời luôn bạn ạ, Cơ bản là não mình suy nghĩ hơi bị nhanh :D
e ay uong hoat huyet duong nao giup cho mau' len não nhanh ay ma.boc vao dung so truong chem gio con j nua.ko go bo trong ly thuyet ngiep vu.ma hinh nhu ko duoc chao dao nhu mong muon nhi.van co 2 thanh phan ko them nghe e ay noi'.:D
 
Có bạn nào phỏng vấn giao dịch viên vào cho review với ạ . Chiều mai mình phỏng vấn rồi . thank bạn lovezuloveme nhiều nhé :):):):):):)
 
ồ không, đó là cách mà mình nói với các anh chị sáng nay đó bạn :D. Mình cũng đã đọc topic về câu trả lời khi hỏi về lương rồi. Và trước buổi phỏng vấn này mình đã tự dặn lòng là mình không bao giờ đưa ra 1 con số cụ thể nào . :) trừ phi đó là buổi ký kết hợp đồng làm việc.
sm9leaf4.gif
Sáng nay bị ép quá nên mới lấy lương cơ bản ra làm con số trả lời cho các bác BIDV đó, tại vì thấy chị đó hỏi cứ muốn mình phải đưa ra con số cụ thể,
sm9leaf4.gif
mà quan điểm của mình là cái gì mình đã không muốn nói thẳng mà cứ hỏi hoài, là mình sẽ cho câu trả lời dạng "ai cũng biết" :D
tớ đi nộp hồ sơ còn phải điền mức lương mong muốn vào mẫu lý lịch của BIDV cơ, ngồi băn khoăn 1 lúc lâu mới quyết định hạ bút =))
 
Anh vào xem recent activity của @Tran Hjeu rồi đấy chứ, mà nó chỉ cho xem mấy cái gần đây thôi
Ui có vấn đề gì thì cứ gửi qua hội thoại mình trả lời cho, nói chung bây giờ trả lời sẽ có căn cứ hơn, chứ mấy cái topic trước nhiều khi trả lời theo hứng thú, còn PV nên sẽ phải trả lời theo cách khác bạn à.
Klq nhưng vừa xem bảng điểm chi nhánh mà ĐẮNG cả LÒNG anh em ợ.
 
LỜI CUỐI

Vậy là ngày hôm nay em đã kết thúc chặng đường gần 2 tháng ròng rã chiến đấu với BIDV trong sự nghiệp trở thành 1 banker.:)

Hy vọng những ngày qua các anh chị em ubers đã có những phút giây bên topic BIDV và được sống cạnh tinh thần đầy nhiệt huyết của @lovezuloveme. :)

Vậy là em đã hoàn thành được tất cả những gì hứa hẹn với các anh em ubers rồi đấy nha, phóng viên @lovezuloveme quá xuất sắc trong việc tác nghiệp :D

Vẫn còn 1 lời hứa nữa là nếu đậu chính thức BIDV em sẽ public facebook cho anh em cả nước add cho nổ cái notifications lun :D Riêng lời hứa này thì do chưa biết có đậu BIDV hay không nên còn bỏ ngỏ đó, cũng có thể chưa chắc đã thực hiện được, vì đợt này ai đậu qua vòng 2 cũng xuất sắc cả, :) Có khi các bạn ấy ấn tượng với giám khảo hơn em mà không review thôi. Nhưng em đã cố gắng hết sức rồi. :)

@duytung_92_pro Riêng đối với thím Tùng, em là em yêu thím mất rồi đó. Lần trước thím Tùng có nói nếu em out BIDV thì nhớ tìm cái mo cau đeo vào mặt. :) Em thì không có mo cau đâu nên cho phép em không nghe theo lời của thím nhá. :) Có out BIDV thì phải làm cho mặt sáng láng mà đi tìm việc chỗ khác, em đâu phải thằng ngu đâu. :D DÙ sao cũng cảm ơn thím, thím học rất giỏi, rất dễ thương ( em có qua xem facebook của thím rồi), MB là ước mơ của em một thời và thím đã chạm vào MB của em rồi đó :D

Em xin out khỏi topic này ạ. :) Các anh chị em có muốn nhắn tin gì thì inbox hoặc post profile nhé, Khi nào em rảnh sẽ vào reply :) Bây giờ em quay trở lại với cuộc sống thực ngoài đời đang chờ em đây :)

CHÚC CÁC ANH EM PHỎNG VẤN TỐT VÀ SẼ TRỞ THÀNH BANKERS :)
Nói chung cảm nhận riêng anh thì em trả lời PV vậy là tốt rồi, ít ra nó cũng đã thể hiện 70% cá tính và kiến thức của em. Anh thì cũng vừa mới biết em là ai qua 1 vài đứa em, nhưng đợi em sau khi đậu BIDV thì để em tự PUBLIC cho mn cùng vui vậy. hehe
 
Cảm ơn bạn @hine92 đã kể cho mình câu chuyện cái chiếu đắp và chữ DUYÊN.
sáng nay mình có chia sẻ rằng đợt này em nộp BIDV sở 2 là 1 chữ DUYÊN. Vì ngày em biết điểm khóa luận là ngày 8/5-đó là ngày mà cả sàn chứng khoán đều đỏ và xanh do ảnh hưởng của Biển Đông. Ngay sau đó 10/5 thì BIDV tuyển-và em nghĩ là điểm đến của mình chính là BIDV. Vì logo của BIDV có 2 màu là xanh và đỏ :)

Còn em nộp sở 2 là vì tên SỞ GIAO DỊCH. Em đã thực tập tiềm năng tại công ty chứng khoán tháng 3 và tháng 4 vừa rồi, đã có nhiều lần đến với Sở giao dịch chứng khoán TP HCM để tham gia đấu thầu mua cổ phần. Nên em đã chọn Sở Giao dịch 2 ạ. :)

Em nghĩ kiếp trước BIDV đã mang em đi chôn nên kiếp này em mới được gặp lại BIDV. Hy vọng chúng ta sẽ có PHẬN ở kiếp này.
sm9leaf4.gif


Nói đến đây các anh chị BIDV cười, bác già già Hội sở nói : "Sợ kiếp trước chạy loạn chẳng đắp được chiếu cho ai".
binhsua47.gif


Bạn nói như thế này với hội đồng tuyển dụng thật hả?
 
Ui có vấn đề gì thì cứ gửi qua hội thoại mình trả lời cho, nói chung bây giờ trả lời sẽ có căn cứ hơn, chứ mấy cái topic trước nhiều khi trả lời theo hứng thú, còn PV nên sẽ phải trả lời theo cách khác bạn à.
Klq nhưng vừa xem bảng điểm chi nhánh mà ĐẮNG cả LÒNG anh em ợ.
Da. vậy a có thể giúp em giải thích cụ thể hơn nữa vì sao khi IRR và NPV mâu thuẫn lại chọn NPV không a. Em có tìm đọc đc giải thích của a hôm bữa rồi mà thấy cũng chưa rõ ràng lắm nên chưa hiểu :)
 
Bạn nào có kinh nghiệm phỏng vấn hôm nay có thể chia sẽ thêm được không vậy ??? Thanks nhiều
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,808
Thành viên mới nhất
gleemerch
Back
Bên trên