BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

dạ nói chung em mặc áo somi trắng, quần tây, giày da đẹp :) đầu tóc gọn gàng.
Còn ngoại hình thì cô ngoài cùng bên phải có hỏi em là "em cao bao nhiêu" đó ạ :D hic, đứng dậy để đi về còn bị hỏi câu đó.
Chắc thấy em đứng lên cao quá cái bàn :D nên hỏi :D
Còn lại do anh @daixitrum và anh @chungchoe chia sẻ, hai anh thấy em @lovezuloveme thế nào? có đẹp và xinh không ạ :)
em thấy chi không cần lo lắng về ngoại hình (chuyện cao thấp cũng ko quan trọng lắm), chị có năng lực là ok rồi. Hum bữa em thực tập bên sở 2 đó, thấy có vài chị là cao hơn e, vài chị bằng e, nhiều chị thấp hơn em. Nhưng mà được cái mấy chị bên đó vừa trắng lại vừa xinh ^^!
 
mấy anh chị chẳng nói là đúng hay sai.
Mình bữa đi test thì chọn chưa đủ cơ sở để kết luận vì còn phụ thuộc độ dài dự án, mẫu hình dòng tiền, giới hạn nguồn vốn nữa.
Nhưng hôm nay mình trả lời khác, mình chọn NPV. Mình giải thích như anh @Tran Hjeu giải thích ở mấy pages trước :)
Nói chung là IRR không thích hợp dùng cho dòng tiền không ổn định bạn ạ, huống hồ cũng có thể do ta lựa chọn lãi suất chiết khấu không phù hợp dẫn đến việc so sánh với IRR cho kết quả sai. hic hic, :)
@lovezuloveme có thể cho anh câu trả lời chi tiết được không? Anh vẫn thắc mắc cái này quá. Mà lội ngược lại topic này mấy chục trang mà chưa mò ra :(
 
Mình trả lời thế này: em sẵn sàng hy sinh nhưng không phải luôn luôn.
Mình nói rất văn vẻ. Em vào BIDV như 1 khoản nợ bên nguồn vốn. Mà nợ sẽ trung hòa dòng lợi ích và rủi ro của công ty thành chi phí sử dụng vốn WACC. DO vậy, trở thành BIDVer thì lợi ích của công ty sẽ hòa chung với lịch ích của bản thân em. Mình tưởng hy sinh bản thân nhưng thành ra mà nói là mình cũng vì chính bản thân mình đó ạ.

Nhưng không phải luôn luôn, vì nếu sự hy sinh đó bất chấp luật pháp thì tốt nhất là không nên. :D
hic hic, nói đến cái WACC mà mình nói chậm lại, sợ cách nói ẩn dụ của mình khiến các anh chị không hiểu :)
Ban oi co cau hoi tra loi bang tieng anh ko
 
Cho mình hỏi là lương cơ bản nhân hệ số là mức lương tối thiếu vùng x 2,34 hay mức lương cơ bản của doanh nghiệp quy định x 2,34. Mình có vào 1 topic trả lời vấn đề này của ub mà thấy tranh cãi đọc xong vẫn chẳng hiểu. Thực sự câu hỏi về lương khi phỏng vấn là câu hỏi mình phân vân chả biết trả lời sao cho thật hợp lý. Đọc xong câu trả lời của lovezuloveme thấy cũng được, xong tự nhiên nghĩ nếu đưa ra con số cụ thể giống cậu mà anh, chị hỏi "Vậy lương cơ bản nhân hệ số là bao nhiêu" mà trả lời sai thì đúng là.... :(
Theo mình được biết thì là 2,34 (tốt nghiệp đại học) x 1.150.000 :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên