BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Chắc chắn chưa có là chưa có kết quả chính thức xếp hạng gửi về chi nhánh bạn ah, nên thực ra chỉ đoán thôi chứ không chắc chắn có được vào phỏng vấn hay không, còn mấy bạn có điểm là nhờ người quen hỏi hộ để biết sớm thôi ;)
thế là hỏi ở chi nhánh hay là hỏi mấy cái bác chấm thi vậy
 
Mình thấy bác gì ở TCHC kia bảo điểm chưa về chi nhánh thì có nghĩa là phải nhờ hỏi người bên hội sở hoặc bên chấm thi rồi.
tớ tưởng tùy chi nhánh chứ nhỉ, có thể xa hoặc gần chẳng hạn vì theo lịch là 16-20 là điểm về chi nhánh rồi mà, 23-24 là nhận hồ sơ bản cứng của ứng viên vào vòng 3 mà.
 
tớ tưởng tùy chi nhánh chứ nhỉ, có thể xa hoặc gần chẳng hạn vì theo lịch là 16-20 là điểm về chi nhánh rồi mà, 23-24 là nhận hồ sơ bản cứng của ứng viên vào vòng 3 mà.
Lịch là vậy thôi bạn, còn hiếm khi có thể theo đúng lịch lắm, giống như thông báo kết quả vòng 2 cũng phải lùi mất mấy ngày liền mà b, tùy chi nhánh nhưng mà hội sở chưa xong thì tất cả chi nhánh đều phải chờ hết nói gì đến chúng ta :)
 
Hôm nay còn có công văn cộng điểm cho con em cán bộ cnv thì điểm chưa chốt đâu. Hơn nữa HO sẽ điều phối điểm trên cùng địa bàn chứ ko có chuyện chi nhánh quá cao chi nhánh quá thấp đâu. Ví dụ từ 70 trở lên đậu cn A nhưng chỉ cần 50 trở lên đã đậu chi nhánh B thì HO sẽ điều phối những bạn chưa đâu chi nhánh A nhưng điểm cao hơn 50 về pv ở chi nhánh B để tăng điểm chuản của chi nhánh B lên. Giống hồi vòng hồ sơ cũng làm vậy đó..Do đó khi Ban lãnh đạo chưa ký thì ko phải chính thức, đoán già đoán non làm gì.
:-<
 
Đến ngày điểm sẽ được thông báo thôi. Biết sớm chỉ là vui sớm hơn 1 tí hoặc buồn trước vài hôm thôi. Tình hình các uber ngóng như thế này mong các bác BIDV cố gắng hơn một tí.
 
Ở ngoài đó các sếp bận lắm, ko phải muốn trình ký là đc ngay. Do đó lúc nào cũng có độ trễ của nó. Hơn nũa bây giờ là thời đại CNTT nên điểm nà có thì ở Phú Quốc cũng biết ngay, xa gần gì đâu. Hồ sơ thì cứ thong thả mà gửi vì 99.99% chi nhánh biết kết quả thì thí sinh cũng phải chờ vì chả có ai có tâm trạng để pv trc 30/6 cả. Bây giờ đang là giai đoạn chạy nước rút.
A Hwangle ơi, kq sẽ công bố trên trang tuyển dụng của BIDV luôn phải ko a? Hay là sẽ dán thông báo tại chi nhánh?
 
hóng thôi. dán ở chi nhánh thì cũng bất tiện thật. :( hi vọng năm nay up lên web hoặc ít ra có mail thông báo hoặc có sms hay gọi điện cũng đc. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên