BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Hình bạn này chụp cách đây 4 năm rồi, con gái chỉ cần biết ăn diện tí xíu là sẽ thay đổi khác ngay thôi. Chúng ta không nên bình phẩm đến vấn đề nhạy cảm này.

:D Điểm lưu ý là các boy nhà ta nên cân nhắc hành động trước khi để trí tưởng tượng của mình lôi mình đi quá xa mà làm việc hơi lố.

Sao bạn Tuấn này có vẻ gato với lovezuloveme thế. Con trai bt ko gato với con gái đâu nha. Cơ mà thường thì ghét của nào trời trao của nấy :))
 
3 lần chỉ tiêu. cả chi nhánh tuyển 3 cụ. 40 cụ đi thi lấy 9 cụ. liệu có mình ko ta???
 
chi nhánh mình tuyển 2chỉ tiêu, 8người đi thi,mà lại có 2bạn bỏ thi roài,có khi nào cả 6đều dc phỏng vấn k nhỉ.mọi người phán cho mình cái,sót ruột quá
 
Mình nghĩ có thể điểm tùy từng chi nhánh, chỗ nào xong trước thì có điểm trước chăng?
 
Cái topic này xôm thiệt....các thánh mà buôn sớm hơn xíu thì dưa VN đã ko phải xuất sang TQ rùi....:D
Mà không bjt khi đậu rùi đi làm các thánh có còn hứng mà lên đây thơ thẩn vs chả tờ rai vs cú có gai ko nữa á chứ....:v
Quan điểm của mình thế này....cứ trẻ và trâu đi....điên một xíu cũng chẳng chết ai và mình cũng chẳng vào viện ngay đc....tuy nhiên khi đi làm đôi khi cứ giữ cái ta điên điên...à nhầm....cái tôi cá tính quá .... thì có lẽ là ko ổn cho bạn....cá tính sẽ thành cá chuối à nha. Khi đi làm thì các thể hiện mình là hòa nhập, suy nghĩ chín chắn cộng với hiệu quả công việc vẫn là tốt nhất.
Klq....nhưng hình như các thánh làm cho bạn lovezuloveme j j đó chuyển từ tác chiến thành nằm vùng ẩn dật lun rùi thì phải....
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,641
Thành viên mới nhất
skegssmerch
Back
Bên trên