BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

đề thu riêng bỏ lại vào bao màu vàng

Còn bài thi sẽ được niêm phong trong túi đựng bài thi, gồm 2 túi: túi đựng bài trắc nghiệm và túi đựng bài tự luận.

Không đánh dấu vào trong phiếu trả lời trắc nghiệm thì lúc máy quét thì coi như thí sinh bỏ không làm phần đó.

Đơn giản vậy thôi.
cảm ơn c! :(
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bạn nào giải phần bài tập vị trí chuyên viên quản lí khách hàng post đáp án cho mọi người tham khảo.
 
Anh chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn được không ạ?

anh @hwangle ơi anh có thể chia sẻ chút kinh nghiệm phỏng vấn tại BIDV được không? chắc là em cũng chẳng qua được vòng thi viết, chi nhánh em chỉ tiêu có 1 mà em đếm có 10ng thi lận :D cơ mà vẫn muốn nge để biết thêm kinh nghiệm phỏng vấn tại BIDV, cũng như kinh nghiệm phỏng vấn nói chung :)

Thực ra mình cũng chỉ hên thôi chứ cũng chả giỏi gì lắm đâu bạn. Bạn bảo mình chia sẽ giờ cũng chả biết chia sẻ gì nữa.
Mình trước giờ hơi khác người chút là trước lúc lâm trận thì lo lắng lắm nhưng khi vào trận rồi thì tỉnh queo à. Thi cũng thế, phỏng vấn cũng thế. Ngồi đợi phỏng vấn thì khá là lo lắng vậy mà bước vào gặp hội đồng là tỉnh queo, ko run gì hết. Đối đáp với các thành viên như nói chuyện bình thường vậy, chả sợ tí nào. Có lẽ vì vậy mà điểm phỏng vấn mình cao chắc vì mọi người có ấn tượng tốt thôi. Vả lại hôm đó mình cũng hên là được hỏi 2 câu về nghiệp vụ và 1 về khả năng thể thao văn nghệ, ko có câu hỏi đá xoáy nào.
Mình cũng chả có kinh nghiệm phỏng vấn nào đâu vì thực tế lúc ra trường mình chỉ nộp có Vietinbank và BIDV mà hôm Vietin hẹn phỏng vấn mình đang vi vu du lịch nên bỏ luôn vòng phỏng vấn, rồi sau đó đi phỏng vấn rồi đậu BIDV là đi làm từ đó đến giờ. Tức là chỉ tham gia duy nhất có 01 cuộc phỏng vấn xin việc thôi nên hỏi kinh nghiệm phỏng vấn của mình lắm khi còn tệ hơn các bạn nữa.
Nói chung mình chỉ có thể khuyên các bạn 2 từ thôi: Tự tin.
 
Các bạn cho t hỏi, phần trắc nghiệm không cần giải thíchcủa nghiệp vụ t lại làm vào giấy A3 mà không phải vào tờ giấy trắc nghiệm thì coi như phần đó không được tính điểm phải không ạ? Tự dưng giờ mới nhớ ra là mình làm như thế. Buồn quá :(
Anh @cocghe266 và anh @hwangle biết về cái này không giúp em với ạ. Em cảm ơn 2 anh nhiều!

Sao bạn lại sơ xuất vậy? Mình ko biết là thi trắc nghiệm là khoanh tròn hay tô giống thi đại học. nếu tô thì mấy chấm thì chào thui rồi. Cơ mà, dù thi trắc nghiệm bằng hình thức nào thì người chấm vẫn có quyền ko chấm phần bạn làm trên giấy A3 vì bạn làm sai quy định. Cái này thì coi như hên xui nha bạn.
 
Không có gì đau buồn bạn à, Vì kiến thức của mình chưa chắc phản ánh 100% vào kết quả bài thi. Mình xin được đưa ra phép so sánh tương đối thế này:
Ai mà nắm chắc kiến thức nền tảng => làm được 50%
Phán đoán + suy luận từ những gì được biết + yếu tố hên sui => thêm 30%
Trải nghiệm nhiều tình huống + đọc nhiều + suy luận logic, chặt chẽ => hoàn thành 20% còn lại.
Cho nên việc anh em ta lên FORUM chia sẻ nhau các cách giải ko phải để khẳng định ai hơn ai, mà chủ yếu để bổ sung cái lượng kiến thức mà chúng ta cứ "ẢO TƯỞNG" khi được đào tạo ở mỗi trường. Thật ra có thể bạn làm bài tập cuối kì ở trường toàn 9 với 10đ (điểm số này mình đạt cũng nhiều, áp đảo mấy con số 7). Tuy nhiên đó là do các bạn đã QUEN với việc ra đề ở trong trường rồi, và kiến thức nó chỉ giới hạn ở những gì được học.
Qua buổi thi BIDV sáng chủ nhật vừa rồi, mình rất hài lòng về môn ANH VĂN nhưng hơi thất vọng về nghiệp vụ. Nhưng cũng nhờ thế mà thấy mình cần phải học nhiều hơn, cần phải học hỏi kiến thức từ nhiều bạn ở các trường khác (ví dụ trường mình đào tạo bài bản về các công thức tài chính doanh nghiệp, trường các bạn lại đào tạo bài bản các quan điểm thẩm định chẳng hạn), qua đó biết được nhiều cái mà trước đây mà ko để ý cũng vui lắm ấy, vỡ ra được nhiều vấn đề. Không biết kết quả có ra sao, nhưng nếu anh em muốn chia sẻ kiến thức với nhau thì sẵn sàng thôi.
Mình thấy kiến thức biết nhiều thì càng tốt, mặc dù nhiều khi tính chất công việc chả liên quan gì đến kiến thức đào tạo, mình tin tưởng vài năm nữa khi mà việt nam càng hội nhập, thì những kiến thức bài bản sẽ càng có cơ hội được trọng dụng vậy.
Mình thích cách suy nghĩ, suy luận, xử lý vấn đề của bạn. Chúc bạn thành công.
 
Sao bạn lại sơ xuất vậy? Mình ko biết là thi trắc nghiệm là khoanh tròn hay tô giống thi đại học. nếu tô thì mấy chấm thì chào thui rồi. Cơ mà, dù thi trắc nghiệm bằng hình thức nào thì người chấm vẫn có quyền ko chấm phần bạn làm trên giấy A3 vì bạn làm sai quy định. Cái này thì coi như hên xui nha bạn.
Vâng ạ! Em cảm ơn anh! huhu. Hên xui vậy :(
 
Bạn lovezu Vòng thi viết với chuẩn bị vòng phỏng vấn nhiều kinh nghiệm tóa.
Đề nghị bạn giới thiệu cho mọi người làm quen học hỏi.
 
Vì thấy bạn là fan MU nên mình nói thế để giúp bạn thêm cố gắng.
Người ta còn nói là còn muốn tốt cho bạn, khi nào người ta lờ đi ko thèm nói nữa thì đó là lúc họ đã ko còn muốn quan tâm tới bạn nữa rồi.
Thân.

Nếu bạn đứng dưới góc nhìn của mình thì bạn mới hiểu được tại sao?
Tks for caring about me! ;)
 
Ai cũng biết bạn lovezu là môt người bình thường nhưng hơi đặc biệt. Nhưng đặc biệt ở đâu chả ai biết.
Không tin bạn thử hỏi cả diễn đàn này xem !
 
Vâng ạ! Em cảm ơn anh! huhu. Hên xui vậy :(

Phần trắc nghiệm ko giải thích chiếm 35đ, dù sao thì bạn cũng vẫn còn có thể hi vọng vào 65đ còn lại + t.A mà. Gluck for you ^^
Riêng mình chả học mấy về tài chính nên từ trc khi thi mình đã xác định rùi, sau khi thi xong thì đúng là bye bye BIDV :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên