BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Các bạn ơi giúp mình với mình tạo hồ sơ rồi giờ sửa lại nó không cho sửa mà cập nhập thêm vào mới ghê chứ hchcihichc
 
các bạn ơi cho mình hỏi: mình là sinh viên năm cuối vẫn còn học nên chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp thì có được nộp hô sơ không. thanks các bạn!
 
@cocghe266 cùng các bạn: cho mình hỏi chút, giờ bạn mình có 2 bằng (Tài chính ngân hàng và Quản trị kinh doanh) của cùng 1 trường đại học ngoài công lập --> Có nên nộp File scan của cả 2 không? Cho mình ý kiến với. Thanks! :)
 
Ủa anh ơi, BIDV có xét ưu tiên cho khoa Kinh tế Đại học Quốc gia TPHCM tức là UEL hiện nay mà
Bạn xem lại cái mục II điều kiện tuyển dụng đi! Thế mới nói! Đang tức anh ách đây! Giống như là UEL chẳng có vị thế gì so với mấy trường kia ấy! Không biết BIDV bị gì ko nữa! Càng ngày càng đi xuống! Cái trường có tiếng nhiều năm nay rồi thế mà dù lịch sử ko lâu đời như các trường kia! Bực mình quá trời ơi! Các ngân hàng khác khi đăng thông tin tuyển dụng đưa các trường đại học vào diện ưu tiên đều có UEL thế mà BIDV dám....grr!!!!!
 
Em không chắc: có phải vị trí Chuyên viên thì đòi hỏi cao hơn Nhân viên không ạ? E đọc mô tả công việc và yêu cầu nhưng không thấy nêu rõ sự khác biệt. Chẳng hạn, có cả Nhân viên Giao dịch viên và Chuyên viên Giao dịch viên. Nếu chưa có kinh nghiệm ngân hàng thì chỉ nên nộp nhân viên thôi đúng không ạ?
Chuyên viên yêu cầu băg ĐH,nhân viên băng CĐ,hệ số lương cũng khác nhau nhé!
 
Không biết dung lượng file nộp tối đa là bao nhiêu cả nhà nhỉ, mà scan ảnh ra hay làm cách nào mà chèn file ảnh vào hồ sơ đc
 
mọi ng ơi có ai biết số điện thoại phòng nhân sự BIDV ko? mình gọi số 0422205544 ở trên web mà ko đc :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên